Giải trí

Rộ tin nam diễn viên hạng A phục vụ 4 nữ đại gia để nhận về 360 tỷ đồng, danh tính gây sững sờ

Rộ tin nam diễn viên hạng A phục vụ 4 nữ đại gia để nhận về 360 tỷ đồng, danh tính gây sững sờ

Mới đây, một blogger nổi tiếng của Trung Quốc gây xôn xao khi đăng video tiết lộ danh tính một nam diễn viên đình đám dùng cơ thể để kiếm thêm thu nhập. Theo đó, nhân vật mà anh chàng này nói đến chính là Lee Min Ho. Dựa trên nội dung video blogger, dư luận không khỏi sững sờ khi Lee Min Ho bị tố từng có thời gian thường xuyên đi lại giữa Trung Quốc và Hàn Quốc để kiếm tiền bằng “nghề” đặc biệt này.

lee-min-ho-3

Blogger cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc là vào khoảng năm 2013, khi “Người thừa kế” vừa ra mắt và gây bão khắp châu Á. Lee Min Ho khi đó thường đến Trung Quốc để ăn cơm, hầu rượu các quý bà. Hai bên còn có những màn “tâm sự” hơn mức bình thường.

Đáng chú ý, blogger tuyên bố, nam diễn viên Hàn Quốc từng ngủ với 4 phụ nữ trong độ tuổi trên dưới 30. Mỗi lần như vậy anh chàng nhận về 20 triệu tệ (khoảng 72 tỷ đồng). Như vậy, sau 4 lần “lên giường”, Lee Min Ho có thể thu đến 100 triệu tệ (khoảng 360 tỷ đồng).

lee-min-ho-2

Chưa dừng lại ở đó, theo lời blogger, vì “làm việc” này nên Lee Min Ho bị rối loạn hormone, dẫn đến tăng cân quá đà. Anh chàng dần phát tướng và không còn phù hợp với những vai diễn công tử như trước đó.

Sau khi video của blogger được chia sẻ rộng rãi, dư luận lập tức bàn tán xôn xao. Cộng đồng fan của Lee Min Ho bức xúc đáp trả, bác bỏ thông tin mà blogger người Trung Quốc đăng tải. Họ cho biết, sau khi “Người thừa kế” lên sóng, nam tài tử có lịch trình rất dày, đến mức năm 2014 anh chỉ có duy nhất 3 ngày  nghỉ mà thôi.

Về con người của Lee Min Ho, các fan tin tưởng vào nhân cách của anh. Năm 2014 nam diễn viên từng tham gia chương trình “Xuân Vãn” và được ekip chương trình cùng các quan chức cấp cao xét duyệt qua nhiều vòng.

lee-min-ho-1

Đến tối 7/3 vừa qua, blogger trên bất ngờ “quay xe”. Người này gửi lời xin lỗi đến Lee Min Ho và ekip. Anh chàng cho biết mình không hề khẳng định nam diễn viên được nói đến là Lee Min Ho, đồng thời clip trên vốn đã có từ 3, 4 năm trước, hoàn toàn không liên quan đến mỹ nam này.

 

Lý do sâu xa khiến Tạ Đình Phong và Vương Phi quyết không bao giờ cưới dù bất chấp thị phi bên nhau

(Techz.vn) – Cặp đôi đình đám này được nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu vượt lên trên mọi định kiến. Nhưng cũng không ít chỉ trích nhắm vào họ từ khi cả hai đến với nhau.