Giải trí

Rộ tin Hồ Ngọc Hà sắp sinh con, CĐM đồn đoán danh tính cha đứa bé

Rộ tin Hồ Ngọc Hà sắp sinh con, CĐM đồn đoán danh tính cha đứa bé

Dù không còn chiếm sóng hầu hết các trang báo giải trí như trước đây, nhưng tình hình của Hồ Ngọc Hà vẫn gây sự chú ý không hề nhỏ với khán giả. Nhất cử nhất động của nữ hoàng giải trí một thời được dân tình theo dõi.

Sau những lùm xùm về chuyện làm người thứ ba, giờ đây Hồ Ngọc Hà có chuyện tình như mơ bên Kim Lý. Cặp đôi bên nhau đã 3 năm và luôn khiến người hâm mộ “trụy tim” vì những khoảnh khắc tình cảm, hạnh phúc. Vừa qua, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý cùng cậu con trai Subeo có chuyến nghỉ dưỡng lâu ngày. Gia đình “đẹp đều” khiến cộng đồng mạng xuýt xoa, các fan thì giục họ nhanh nhanh đi đến đám cưới.

ho-ngoc-ha-5

Cùng với đó, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân trong chuyến du lịch. Dòng stastus: “Lại đẻ thêm đứa nữa, mệt nhưng vui” gây hoang mang cực độ. Chẳng lẽ nữ hoàng giải trí lại đón tin vui sau nhiều năm?

ho-ngoc-ha-4

Thực tế, trước đây các fan từng phát hiện Hồ Ngọc Hà nói với bạn trên mạng xã hội rằng đã nghĩ đến việc có thêm con, vì con cái là món quà vô giá của người phụ nữ. Hơn hết, tình cảm giữa Kim Lý và Subeo rất thân thiết, hai gia đình cũng đã gặp mặt nhau. Vì thế mà các fan đồn đoán cô đã có thai em bé của Kim Lý.

ho-ngoc-ha-1

Thế nhưng, chú ý kỹ thì hóa ra thứ cô nhắc đến là một căn biệt thự. Hồ Ngọc Hà mới tậu thêm một căn nhà mới để tiện cho con trai đi học. Trước đó, cô từng tiết lộ căn biệt thự có giá 25 tỷ đồng, nằm ở ven sông. Cao Thái Sơn cũng từng tiết lộ Hồ Ngọc Hà là hàng xóm của mình, cả hai mua nhà ở gần nhau. Trong một clip, Bùi Anh Tuấn cũng khiến tất cả chú ý khi đến thăm biệt thự triệu đô của Hồ Ngọc Hà.

Với nhiều năm hoạt động trong showbiz, Hồ Ngọc Hà sở hữu khối tài sản khủng. Cô có rất nhiều xế hộp đắt tiền, đồ hiệu hay bất động sản…

 

“Thánh rắc muối” từng phục vụ bệnh nhân số 17 có bị nhiễm Covid-19?

(Techz.vn) – Những hình ảnh “thánh rắc muối” – Salt Bae phục vụ bệnh nhân số 17 người Việt Nam được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của anh này.