Giải trí

Rộ tin Duy Mạnh hành hung Quỳnh Anh, vợ còn có hành động gây chú ý?

Rộ tin Duy Mạnh hành hung Quỳnh Anh, vợ còn có hành động gây chú ý?

Duy Mạnh – Quỳnh Anh là cặp đôi đẹp và được rất nhiều người ngưỡng mộ trong làng bóng đá Việt. Cặp đôi luôn thể hiện tình cảm công khai trên mạng xã hội cũng như vô cùng hạnh phúc khi sắp chào đón con đầu lòng ra đời.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là cặp đôi đẹp nhất nhì trong làng bóng đá Việt.

Nhưng tưởng chừng cuộc hôn nhân của cặp đôi này sẽ không bao giờ sóng gió thì bất ngờ “công chúa béo” Quỳnh Anh sáng nay đã đăng đàn kể khổ, nghi vấn lục đục với Duy Mạnh. Chuyện chưa lắng xuống thì tối nay trên mạng xã hội tràn lan thông tin chàng tiền đạo điển trai của đội tuyển Việt Nam đã có hành động vũ phu với vợ của mình. Cụ thể, theo một số bình luận tố cáo, Duy Mạnh đã đánh Quỳnh Anh ngay tại trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội.

Quỳnh Anh đăng đàn tố bị chồng chửi bới, xúc phạm.
Trang Fanpage trên Facebook đưa tin về vụ việc gây xôn xao dư luận.

Đáng chú ý, ngay sau những tin đồn không hay, khi CĐM tìm đến trang cá nhân của cặp đôi này, cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh đều bỏ trạng thái “Đã kết hôn”. Dù không biết hành động này là vô tình hay cố ý nhưng đã làm cho người hâm mộ vô cùng hoang mang, không biết có chuyện gì thực sự xảy ra với cặp đôi “trai tài gái sắc” của làng bóng đá Việt.

Quỳnh Anh bỏ biệt danh "công chúa béo".
Duy Mạnh cũng không để trạng thái "Đã kết hôn" với vợ.
Cặp đôi chuẩn bị đón em bé đầu lòng.

Trước đó, cặp đôi vừa thông báo tin vui sau kết hôn khi chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Duy Mạnh luôn chứng tỏ là một người chồng lịch thiệp, luôn yêu thương vợ hết lòng. “Công chúa béo” Quỳnh Anh cũng thể hiện tình cảm mùi mẫn, thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội. Hiện tại, cả hai vẫn đang giữ thái độ im lặng và chưa lên tiếng về sự việc này. Đáp lại sự lo lắng của người hâm mộ, Quỳnh Anh vẫn giữ thái độ bình tĩnh và vui vẻ, chia sẻ hình ảnh nằm thư giãn, cho em bé trong bụng nghe nhạc.

Sáng 12/5, Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh đã chính thức lên tiếng sau những tin đồn không hay. Cô khẳng định không có chuyện chồng có hành động vũ phu như nhiều fanpage trên Facebook đưa tin mà vẫn luôn chiều chuộng, chăm lo cho vợ con. Hiện tại Quỳnh Anh chỉ muốn một cuộc sống bình yên bên gia đình và chuẩn bị mọi thứ tốt đẹp nhất để chào đón đứa con đầu lòng.

 

Ngô Kiến Huy lần đầu xuất hiện cùng 'bạn gái tin đồn', công khai thừa nhận mối quan hệ đặc biệt?

(Techz.vn) Sau thời gian “ở ẩn”, “Người tình tin đồn” của Ngô Kiến Huy mạnh dạn góp mặt trong một sự kiện do Ngô Kiến Huy tổ chức khiến CĐM xôn xao.