Giải trí

Rộ tin đồn Trang Trần ‘nối gót’ NS Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đệ đơn khởi kiện bà chủ Đại Nam?

Rộ tin đồn Trang Trần ‘nối gót’ NS Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đệ đơn khởi kiện bà chủ Đại Nam?

Mới đây, trong một hội nhóm tên H.K.N với hơn 397 nghìn thành viên bất ngờ chia sẻ thông tin Trang Trần sẽ khởi kiện bà Phương Hằng sau thời gian dài đấu tố nhau trên mạng xã hội. Bài viết chủ đề ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ vẻ thích thú trước thông tin trên và để lại nhiều bình luận dưới bài đăng.

Hiện tại bài đăng trong hội nhóm đã thu về hơn 2,5 nghìn lượt thích; 500 bình luận bàn tán về chủ đề trên. Đa số đều mỉa mai Trang Trần về việc cô đi kiện nữ CEO và nhắc khéo vụ vừa bị VTV “điểm tên” vì có hành vi và lời nói thô tục trên mạng xã hội thời gian qua.

Tuy nhiên thông tin trên vẫn chưa được kiểm chứng và mới chỉ dừng lại ở việc chia sẻ vào các hội nhóm. Theo dõi trên các fanpage của Trang Trần, cựu người mẫu vẫn chưa lên tiếng đính chính hay đưa ra bất kỳ một thông báo nào. Tuy nhiên, việc Trang Trần muốn kiện bà Hằng được cho là “bắt chước” theo 2 người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng và NS Hoài Linh.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh là 2 trong số những người gửi đơn tố cáo bà Hằng vì tội vu khống. Cả hai xác nhận thông tin đã gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng và hiện đã được công an thụ lý điều tra.  Về nội dung tố cáo, đại diện nam danh hài cho biết bắt đầu từ tháng 5/2021, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã livestream trên Facebook để công kích nam nghệ sĩ. Do đó tháng 7/2021, Hoài Linh chính thức tố cáo bà lên cơ quan công an.

Về ồn ào giữa bà Phương HằngTrang Trần, cả hai liên tục đấu tố qua lại trên MXH. Bà Phương Hằng cho rằng cựu người mẫu cũng là một “hội bè phái” với nhiều nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng,… bà chủ Đại Nam nhiều lần cảnh cáo Trang Trần ngay trên sóng livestream.

Về phía Trang Trần, cô từng đối đầu với nữ CEO và trực tiếp có pha đôi co qua lại với đàn em từng thân thiết với bà Hằng – IT Nhâm Hoàng Khang. Cả hai đã có những phát ngôn khó nghe, thậm chí tìm đến địa chỉ của nhau để giải quyết ân oán. Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, ồn ào giữa hai bên đã dần lắng xuống cho đến thời gian gần đây lại bùng lên drama liên tiếp.

 

Xôn xao clip Đàm Vĩnh Hưng trao giải, đích thân gọi thẳng tên nữ chủ tịch Đại Nam?

(Techz.vn) Cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip cho thấy Đàm Vĩnh Hưng và bà Phương Hằng đứng chung một sân khấu, cả hai vô cùng thân thiết trước khi xảy ra mâu thuẫn, thực hư thế nào?