Giải trí

Rộ tin đồn Hương Giang – Matt Liu trục trặc: Chàng mặt buồn rười rượi, nàng đi biển 1 mình

Rộ tin đồn Hương Giang – Matt Liu trục trặc: Chàng mặt buồn rười rượi, nàng đi biển 1 mình

Bén duyên từ chương trình hẹn hò Người ấy là ai, đến nay Hương Giang – Matt Liu đã có thời gian hẹn hò hơn 1 năm. Nếu như ban đầu cặp đôi khiến dân tình nghi ngờ vì cho rằng đây chỉ là dàn xếp, kịch bản chương trình, tuy nhiên cặp đôi đã cố gắng vượt qua tất cả dè bỉu để ở lại bên nhau.

Mới đây, cặp đôi dính nghi vẫn “đường ai nấy đi”, nguyên do xuất phát từ bài đăng cách đây ít giờ của Matt Liu: “Đừng để thời gian bên nhau là thói quen”, nam doanh nhân chia sẻ.

huong-giang-matt-liu-2

Dưới bài viết, một vài người bạn hỏi thăm Matt Liu vì thấy gương mặt có vẻ buồn của anh: “Sao buồn vậy em”, “Hôm nay bị sập hầm hay sao mà buồn vậy”, “Chị giang thì đăng hình đi biển. Anh này thì đăng status buồn buồn”, …

huong-giang-matt-liu-3

huong-giang-matt-liu-4

Trong khi Matt Liu đăng trạng thái buồn thì trên trang cá nhân Hương Giang đăng tải loạt ảnh khoe dáng rực rỡ khi đi biển kèm dòng trạng thái: “Vitamin Me is good for u” (Tạm dịch vitamin tôi tốt cho bạn”.

huong-giang-matt-liu-1

Được biết, chuyến du lịch này Hương Giang đi 1 mình và không có mặt của Matt Liu.

Đây cũng không phải lần đầu tiên cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt. Hồi tháng 3/2021, cặp đôi vướng nghi vấn rạn nứt khi Hương Giang có những chia sẻ buồn bã trên mạng xã hội. Mặc dù tin đồn đeo bám suốt nhiều tháng qua song cả hai không hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Tuy nhiên, sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng, nhân dịp kỷ niệm 1 năm, Matt Liu có động thái ngầm khẳng định cả 2 vẫn mặn nồng. Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang bàn tán về mối quan hệ của Hương Giang – Matt Liu.

huong-giang-va-mat-10191376

 

Hari Won bị thương khi bê đồ nặng, tuyên bố từ nay sẽ không thể làm việc này

(Techz.vn) - Loạt khán giả đã gửi lời động viên Hari Won khi nữ ca sĩ gặp sự cố bất ngờ vì giúp đỡ người khác.