Giải trí

Rộ tin Đàm Vĩnh Hưng học theo Hoài Linh âm thầm rút đơn kiện, Vũ Hà ra mặt tuyên bố 1 câu xanh rờn

Rộ tin Đàm Vĩnh Hưng học theo Hoài Linh âm thầm rút đơn kiện, Vũ Hà ra mặt tuyên bố 1 câu xanh rờn

Những ngày qua, vụ kiện giữa các nghệ sĩ và bà Nguyễn Phương Hằng – CEO của Đại Nam trở thành mối quan tâm hàng đầu của dân mạng. Lần lượt những cái tên đình đám như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi, Thủy Tiên, Vy Oanh đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng, cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng có hành vi vu khống, xúc phạm mình trên mạng xã hội.

dam-vinh-hung-4

Trong lúc cơ quan chức năng đang xử lý, điều tra, mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều thông tin trôi nổi. Mới đây nhất, nhiều người đồn rằng NSƯT Hoài Linh đã rút đơn kiện. Chuyện này khiến công chúng không khỏi hoang mang. Phía nam danh hài cũng chẳng lên tiếng đính chính hay nói rõ, càng đẩy câu chuyện trở nên đáng ngờ.

Không chỉ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cũng được cho là đã âm thầm rút đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng. Không biết lấy được thông tin này ở đâu, một cư dân mạng đã hỏi thẳng Vũ Hà – bạn thân của Mr.Đàm. Ngay lập tức giọng ca “Búp bê chao mi ao” phủ nhận theo cách hài hước: “1 con vịt có 2 cái cánh… Tin vịt Kkkk”.

vu-ha-1

Trước đó, khi được hỏi liệu có phải Hoài Linh đã rút đơn, Vũ Hà cũng chỉ trả lời ngắn gọn: “Tin vịt”. Anh còn khẳng định Đàm Vĩnh Hưng sẽ không bao giờ thua trong cuộc chiến pháp lý này vì đã sao kê, được kiểm toán đầy đủ.

dam-vinh-hung-1

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, sau khi đệ đơn kiện, nam ca sĩ cho biết mình cũng đã thuê công ty kiểm toán vào cuộc. Tuy nhiên, anh muốn giữ bí mật tên đơn vị để tránh việc dân mạng quá khích vào tấn công họ. Bên cạnh đó, giọng ca “Nửa vầng trăng” cũng từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến các tin đồn thất thiệt lan truyền trên mạng. Dư luận vì thế nên thường vào trang cá nhân của Vũ Hà để dò hỏi nhiều hơn.

 

Sau khi đệ đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng, Trịnh Kim Chi cùng Quyền Linh âm thầm làm điều đặc biệt

(Techz.vn) – Trong lúc vụ kiện tụng với bà Nguyễn Phương Hằng đang là chủ đề gây bàn tán khắp nơi, NSƯT Trịnh Kim Chi lại tỏ ra không mấy quan tâm, cùn g MC Quyền Linh tập trung cho việc làm ý nghĩa khác.