Giải trí

Rộ tin Chế Phong nhiều năm không gặp Chế Linh vì xích mích, người trong cuộc ra mặt nói rõ sự thật

Rộ tin Chế Phong nhiều năm không gặp Chế Linh vì xích mích, người trong cuộc ra mặt nói rõ sự thật

Chế Phong là một trong những cậu con trai được nhận xét giống Chế Linh nhất. Cả hai đều sở hữu giọng hát mang màu sắc tương đồng, đạt được những thành công nhất định trên con đường ca hát. Thế nhưng, nhiều năm qua họ vướng nghi vấn có trục trặc trong mối quan hệ. Lý do bởi hai bố con đã lâu không gặp mặt. Ngay cả khi Chế Phong sang Mỹ định cư cũng không thấy anh và bố hội ngộ.

Vừa qua, Chế Phong chia sẻ clip gặp Chế Linh sau thời gian dài. Chồng cũ Thanh Thanh Hiền phấn khởi chia sẻ với khán giả: “Đã rất lâu rồi tôi mới gặp lại ba Chế Linh. Cũng phải nhiều năm rồi tôi chưa được gặp ba”.

che-phong-che-linh-3

Chế Phong cho biết, anh nhận được nhiều câu hỏi nghi ngờ quan hệ hai bố con có vấn đề. Thế nhưng, tất cả đều chỉ là đồn thổi. Nguyên nhân khiến họ không thể gặp nhau là vì khoảng cách địa lý, đi lại rất khó khăn.

“Từ ngày tôi qua Mỹ tới giờ, nhiều người hay hỏi tôi sao sang Mỹ toàn đi thăm bạn bè, chơi bời, tiệc tùng các kiểu mà không gặp ba ruột. Mọi người cứ nghĩ tôi bạc tình bạc nghĩa hay có xích mích gì với ba, nhưng không phải.

Đơn giản vì ba Chế Linh không cho tôi tới thăm. Ba không sống ở Mỹ mà ở Canada. Bên Canada đi lại khó khăn lắm. Bản thân ba Chế Linh muốn sang Mỹ cũng vất vả”, Chế Phong chia sẻ.

che-linh-4

che-linh-3

Vừa qua dù có show lớn của Trung tâm Thúy Nga nhưng Chế Linh cũng không thể sang Mỹ. Dịch bệnh phức tạp càng khiến việc đi lại giữa Canada và Mỹ khó khăn hơn. Bên cạnh thủ tục, mỗi lần di chuyển họ còn phải test cả chục tiếng đồng hồ. Chế Linh năm nay đã U80 nên càng phải cẩn thận hơn, ông cũng khá ngại đi lại.

“Nhưng bây giờ tôi đã được gặp ba, giải tỏa nghi vấn của mọi người về mối quan hệ giữa cha con tôi. Dù sao tôi cũng hiểu cho nghi vấn của mọi người. Tôi đặt chân sang Mỹ vào ngày 30 tháng 7, tới giờ cũng gần 5 tháng rồi mới được gặp ba”, con trai Chế Linh tâm sự.

che-phong-che-linh-1

Lần này gặp nhau, Chế Phong và Chế Linh cùng ăn cơm bình dân chứ không phải cao lương mỹ vị gì đặc biệt. Chế Phong cho biết ba mình thích ăn những món giản dị như cà pháo, thịt luộc, mắm tôm, canh mùng tơi. Hiểu sở thích của ba nên nam ca sĩ đã chọn một quán ăn Việt Nam để chiêu đãi.

Riêng Chế Phong sau khi qua Mỹ đã bắt đầu tập ăn chay. Anh nhận ra sức khỏe mình có vấn đề, bụng hay bị đầy hơi, khó chịu nên 2 tháng qua chuyển sang ăn chay trường và cảm thấy khỏe khoắn hơn.

che-phong-che-linh-2

“Từ lúc ăn chay xong, tôi thấy làn hơi của mình vững hơn, ca khỏe hơn, dài hơi hơn và tâm cũng bớt nóng giận, sân si, bình tĩnh hơn. Bệnh dạ dày của tôi cũng nhờ thế mà đỡ đi dù không cần uống viên thuốc nào. Lúc trước tôi uống đủ loại thuốc cũng không khỏi”, con trai Chế Linh tâm sự.

 

Chế Linh lần đầu tiết lộ lý do năm xưa chia tay mẹ Chế Phong, thú nhận dù đã U80 vẫn rất mê gái đẹp

(Techz.vn) – Trong buổi hội ngộ con trai, Chế Linh bất ngờ nhắc đến người vợ đầu tiên, cũng là mẹ của Chế Phong. Nam danh ca nửa đùa nửa thật nói về lý do khiến mình và đối phương chia tay.