Giải trí

Rò rỉ 'thuyết âm mưu' vụ 2 sao nam bị bắt tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng-Hồ Hoài Anh liên tục bị réo tên

Rò rỉ 'thuyết âm mưu' vụ 2 sao nam bị bắt tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng-Hồ Hoài Anh liên tục bị réo tên

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin 2 nam nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam bị bắt tại Tây Ban Nha vì cáo buộc tấn công tình dục một cô gái người Anh 17 tuổi. Cụ thể, theo báo địa phương, nạn nhân khai rằng vụ việc diễn ra tại một khách sạn ở Andratx vào cuối tuần trước, cả ba đã gặp gỡ và trò chuyện trước đó. Sau khi xâm hại xong, hai người đàn ông này đã yêu cầu cô gái tắm rửa sạch sẽ để không lưu lại dấu vết. 

hongdang-2
hongdang-3

Báo địa phương còn nhấn mạnh 2 người bị cáo buộc bao gồm "một diễn viên và một nhạc sĩ có thâm niên ở Đông Nam Á". Họ bị bắt tại khách sạn giấu tên ở Andratx vào sáng sớm thứ Bảy và hiện đã được tại ngoại nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha vì vụ việc hiện vẫn đang trong quá trình điều tra. 

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị réo tên khi có nhiều điểm trùng hợp với 2 sao nam trên

Ngay sau khi sự việc được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội, một bộ phận lớn khán giả đã liên tục réo tên nam diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Có khá nhiều sự trùng hợp được chỉ ra như cả hai có chuyến công tác tại Tây Ban Nha trùng khớp với thời điểm vụ việc trên xảy ra, chưa kể tuổi tác và nghề nghiệp cũng tương đồng với thông tin báo chí đưa. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có bất cứ nguồn tin chính thống nào có thể xác nhận danh tính của 2 nam nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha, phía Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng cũng chưa lên tiếng.

Đáng chú ý, netizens truyền tai nhau "thuyết âm mưu" trong vụ việc của 2 sao Việt bị bắt. Nhiều người cho rằng rất có thể đây là một "cái bẫy" nhằm mục đích tống tiền 2 nam nghệ sĩ kia. Một số bình luận của cư dân mạng: 

hongdang-4
hongdang-5
Dân mạng rầm rộ "thuyết âm mưu" về vụ việc 2 sao nam Vbiz bị bắt

-Khá giống với vụ của Cao Vân Tường ở Trung Quốc, cùng bạn thân 3**** với 1 cô gái xong cô gái quay qua kiện. Cũng có vợ con cả rồi. Nát hơn chữ nát, cha đó giờ cũng không có đường quay lại showbiz. Mong Vbiz cũng nên như thế, dẹp lũ hết lũ cặn bã ra khỏi showbiz đi.

-Xứ sở văn minh trời Tây thì thiếu gì chuyện này. Cầu thủ nổi tiếng bị dính suốt chứ sao. Gạ gẫm, mơn trớn xong thì về khách sạn. Mai lại quay ra làm cái đơn. Chờ nhét tiền vào mồm thì rút đơn. 

-Khả năng đi chơi gái xong bị nó quay ra gài kiện ngược, quá nhọ nhưng đáng đời. 

-...

Hiện sự việc vẫn đang là chủ đề nóng gây tranh cãi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Danh tính cụ thể của 2 sao nam vẫn chưa được hé lộ.

 

Ông Dũng Lò Vôi đăng ảnh bà Hằng sau khi vợ bị gia hạn tạm giam, sự thật đằng sau gây phẫn nộ

(Techz.vn) Dân tình xôn xao khi ông Dũng Lò Vôi bất ngờ đăng ảnh bà Nguyễn Phương Hằng với caption đầy tâm trạng, sự thật đằng sau gây phẫn nộ.