Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ thông số pin khủng trên iPhone 13 series trước giờ ra mắt: Sẽ không làm người dùng thất vọng

Rò rỉ thông số pin khủng trên iPhone 13 series trước giờ ra mắt: Sẽ không làm người dùng thất vọng

Các mẫu iPhone 13 Pro và Pro Max được đồn đại sẽ có màn hình OLED 120 Hz mượt mà, tất cả iPhone đều có dung lượng lưu trữ lớn hơn và đặc biệt là tuổi thọ pin được cải thiện nhờ pin lớn hơn và chip A15 Bionic mới hiệu quả.

iPhone 13 sẽ có thời lượng pin tốt hơn?

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, iPhone 13 sẽ có pin lớn hơn. Kuo trước đây nói rằng Apple đã tìm ra cách để lắp pin lớn hơn vào bên trong iPhone 13 bằng cách sử dụng bảng mạch linh hoạt bên trong điện thoại và điều này giúp tạo ra nhiều không gian hơn để tăng dung lượng pin.

Chúng tôi đã nghe báo cáo rằng tất cả các mẫu iPhone 13 có thể dày hơn 0,26mm, cũng có thể để chứa pin lớn hơn. Hơn nữa con chip A15 Bionic cũng giúp iPhone 13 kéo dài thời lượng pin so với thế hệ trước.

iPhone 13 sẽ dung lượng pin bao nhiêu?

Một số tin đồn mới đây cho biết dung lượng pin của iPhone 13 sẽ được tăng lên. Gần đây nhất là thông tin rò rỉ bởi L0vetodream với bài đăng trên Weibo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Bài đăng này đã tiết lộ dung lượng của những chiếc iPhone thế hệ tiếp theo. Dựa trên rò rỉ đó chúng tôi đoán rằng dung lượng pin của iPhone 13 như sau:

Sẽ không còn lo iPhone 13 hết pin?

Cho đến nay, tất cả thông tin chúng tôi có về các mẫu iPhone 13 sắp tới đều cho thấy rằng chúng sẽ có thời lượng pin được cải thiện. Liệu những chiếc điện thoại đó có gặp vấn đề gì về pin hay không vẫn chưa được kiểm tra.

iPhone 13 có sạc không dây ngược?

Theo một báo cáo, iPhone 13 có thể cung cấp tính năng sạc không dây ngược. Thiết bị này sẽ được trang bị cuộn dây sạc không dây lớn hơn. Các cuộn dây lớn hơn được cho là sẽ quản lý nhiệt tốt hơn và chúng cũng có thể cung cấp công suất cao hơn. Đây được coi là dấu hiệu cho thấy Apple sẽ kích hoạt tính năng sạc không dây ngược trên iPhone 13. Tính năng này sẽ cho phép điện thoại sạc các sản phẩm và phụ kiện khác như AirPods và Apple Watch.

iPhone 13 sẽ có MagSafe?

iPhone 13 được đồn đại sẽ đi kèm với phiên bản nâng cấp của MagSafe. Các thiết bị mới dự kiến sẽ có nam châm MagSafe mạnh hơn. Đó có thể là do một số người dùng đã phàn nàn rằng hệ thống hiện tại không đủ mạnh để giữ các phụ kiện như bộ sạc không dây và ví thẻ một cách an toàn. Trên thực tế, người ta suy đoán rằng một trong những lý do mà Apple sẽ sử dụng cuộn dây sạc không dây lớn hơn cho các điện thoại sắp tới là để đảm bảo chúng hoạt động bình thường với nam châm lớn hơn.

iPhone 13 sẽ sử dụng bộ sạc nào?

Dòng iPhone 12 hỗ trợ sạc 20W và theo một tin đồn, dòng iPhone 13 mới sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W. Điều này ngụ ý rằng Apple sẽ giới thiệu một bộ sạc 25W mới, có thể sẽ được bán riêng.

 

Tin công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/9: Apple sẵn sàng ra mắt iPhone 13, tiền ảo tăng vì Elon Musk

(Techz.vn) Apple đã sẵn sàng ra mắt iPhone 13, Elon Musk bất ngờ làm tăng giá tiền ảo chỉ với một dòng trạng thái là những tin công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/9.