Thiết bị công nghệ

Rò rỉ thông số của Samsung Galaxy Watch4 và Classic: Đủ mạnh để Apple Watch 'run sợ'

Rò rỉ thông số của Samsung Galaxy Watch4 và Classic: Đủ mạnh để Apple Watch 'run sợ'

Samsung sẽ công bố thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của mình vào ngày 11 tháng 8, thay đổi lớn nhất của dòng sản phẩm này có lẽ sẽ là việc chuyển từ hẹ điều hanh TizenOS sang One UI-skinned Wear OS. Đây thực chất là Android của đồng hồ thông minh của Google phát triển.

Theo những nguồn tin tức rò rỉ, quy ước đặt tên sản phẩm cũng sẽ có một sự xáo trộn, với Galaxy Watch4 Classic có viền phần cứng và Galaxy Watch4 là tùy chọn thể thao hơn. Những chiếc đồng hồ này đã bị rò rỉ nhiều lần với nhiều thông tin khác nhau. Tập hợp lại, chúng ta sẽ có được cái nhìn cơ bản như sau:

Khung máy và các phiên bản

Các mẫu Classic sẽ có khung máy lớn hơn với kích thước 42/46 mm so với các bản thể thao (40/44 mm). Tuy nhiên, chúng sẽ có cùng kích thước màn hình, 1,19 inch trên các mẫu nhỏ và 1,36 inch trên các mẫu lớn. Sự khác biệt chính về kích thước thân máy đến từ vòng bezel xoay.

Galaxy Watch4 Classic cao cấp hơn sẽ có thân bằng thép không gỉ, trong khi phiên bản còn lại sẽ được làm từ nhôm. Mặc dù vậy, cả hai đồng hồ sẽ có xếp hạng chống bụi và nước IP68 (khả năng chống nước lên đến 5 ATM) và sẽ vượt qua thử nghiệm độ bền MIL-STD-810G của quân đội Mỹ. Cả hai đều sẽ có Gorilla Glass DX để bảo vệ màn hình.

Phần cứng bên trong

Công nghệ màn hình của cả hai nhiều khả năng sẽ là tấm nền Super AMOLED với độ phân giải 450 x 450 px (ngay cả trên những chiếc đồng hồ nhỏ). Đây là bản nâng cấp so với Watch3, có màn hình 360 x 360 px. Pin của máy vẫn giữ nguyên, 247 mAh cho đồng hồ nhỏ và 361 mAh cho đồng hồ lớn hơn. Thời lượng pin dự kiến lên đến 7 ngày.

Đồng hồ thông minh mới của Samsung sẽ chạy HĐH Wear của Google với One UI Watch 3.5. Chipset Exynos W920 được phát triển đặc biệt cho các ứng dụng có thể đeo và sẽ được ghép nối với 1,5 GB RAM và 16 GB dung lượng lưu trữ (tăng từ 1 GB / 8 GB). Ngoài ra máy sẽ có kết nối 4G tùy chọn, cộng với Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.0, NFC và một số tiêu chuẩn GNSS (GPS, GLONASS, Galileo, Beidou).

 

Rò rỉ thông số, giá bán hấp dẫn của Samsung Galaxy A52s 5G trước khi ra mắt

(Techz.vn) Rất nhiều thông tin rò rỉ cho thấy Samsung Galaxy A52s 5G sẽ là chiếc smartphone khá hấp dẫn.