Thiết bị công nghệ

Rò rỉ thiết kế mới của Apple Watch Series 8: Mặt kính phẳng cùng nhiều tính năng hỗ trợ sức khỏe

Rò rỉ thiết kế mới của Apple Watch Series 8: Mặt kính phẳng cùng nhiều tính năng hỗ trợ sức khỏe

Nhiều báo cáo đã nói rằng Apple Watch Series 7 sẽ có thiết kế viền phẳng nhưng điều đó không thành hiện thực. Thay vào đó, chiếc đồng hồ này có cách cạnh tròn hơn và màn hình lớn. Mới đây, leaker Shrimp ApplePro đã cho biết rằng một mẫu Apple Watch trong tương lai sẽ có mặt kính phẳng, có thể là Series 8.

Trong báo cáo về một mẫu Apple Watch màn hình phẳng không được công bố vào năm ngoái, FrontPage Tech đã đề cập rằng thiết kế mới có thể dành cho Watch Series 8 chứ không phải 7, và đó chính xác là những gì đã xảy ra. Màn hình và các cạnh phẳng hơn mang lại cho smartwatch thế hệ thứ 8 của Apple cái nhìn tinh tế và hiện đại hơn.

Các báo cáo cũng nói rằng Watch Series 8 có thể cung cấp tính năng theo dõi nhịp tim được cải thiện cũng như cảm biến nhiệt độ cơ thể. Đồng hồ này cũng có thể cung cấp chế độ năng lượng thấp mới để cải thiện tuổi thọ pin, kết nối vệ tinh, hiển thị các mặt đồng hồ khác nhau và kiểu tập luyện mới.

Smartwatch mới của nhà Táo được cho là sẽ có 3 kích cỡ với 1 phiên bản giá rẻ, 1 bản cơ bản và 1 bản cho các vận động viên. Với thiết kế mới cùng nhiều tính năng hỗ trợ sức khỏe, Apple Watch Series 8 được hi vọng sẽ trở thành smartwatch tốt nhất 2022.

 

Top 5 smartwatch dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất 2022: Xiaomi Mi Band 6 đứng đầu phân khúc

(Techz.vn) Nếu đang cần tìm một chiếc smartwatch giá rẻ dưới 1 triệu đồng đáp ứng những nhu cầu cơ bản như hiển thị giờ, cảm biến nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, hỗ trợ tập luyện thể thao,... thì bạn có thể tham khảo 5 mẫu smartwatch đáng mua nhất dưới đây.