Giải trí

Rò rỉ thiệp cưới của Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc, thời gian và địa điểm tổ chức khiến fan xôn xao

Rò rỉ thiệp cưới của Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc, thời gian và địa điểm tổ chức khiến fan xôn xao

Trong Vbiz không ít những cặp đôi trai tài gái sắc được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình. Trong số đó, phải kể tới Ngô Kiến Huy Ninh Dương Lan Ngọc. Xét về nhan sắc, tài năng và độ nổi tiếng cả hai được cho là rất xứng đôi vừa lứa. Người hâm mộ còn lập rất nhiều group để "đẩy thuyền" mong cả hai sớm trở thành đôi.

Cách đây ít giờ, dân tình bất ngờ “rần rần”, bàn tán xôn xao về hình ảnh chiếc thiệp cưới có tên Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy. Đáng chú ý, thiệp cưới này còn lộ rõ thời gian, địa điểm sẽ diễn ra lễ cưới. Đặc biệt, hình ảnh cặp đôi còn mặc bộ đồ cô dâu chú rể, tình tứ nắm tay nhau.

Xem hình ảnh, nhiều người hâm mộ nhất là fan của hai nghệ sĩ vô cùng thích thú, gửi lời chúc mừng. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự hoài nghi về độ chân thực của chiếc thiệp mời. Tuy nhiên, trên thực tế, đây chỉ là hình ảnh photoshop. Vì quá yêu mến và muốn cặp đôi trở thành vợ chồng ngoài đời thực nên các fan mới chiêu trò tạo ra tấm thiệp mời và khung ảnh cưới y như thật.

Thực chất, mối quan hệ giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy vô cùng thân thiết. Họ kết hợp ăn ý với nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc, phim ảnh và gameshow. Nhiều lần được đồn đoán “trên tình bạn, dưới tình yêu”, nhưng đến nay cả hai vẫn là những người bạn thân, cùng đồng hành cả trong nghệ thuật và cuộc sống.

Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy đều là những nghệ sĩ đang được yêu thích, quan tâm nhất hiện nay. Cả hai còn khá tương đồng về độ nổi tiếng, tài năng và ngoại hình, việc fan hâm mộ nhiều lần "đẩy thuyền", gán ghép họ với nhau cũng là điều vô cùng dễ hiểu.

 

Phương Loan về nước làm điều đặc biệt cho cố NS Chí Tài, hé lộ mối quan hệ thật với Việt Hương

(Techz.vn) Phương Loan trở về Việt Nam thực hiện những hoạt động mà cố NS Chí Tài còn dang dở, hé lộ mối quan hệ thật với Việt Hương.