Xe máy

Siêu mô tô Ducati V4 Superleggera trị giá 2,3 tỉ lộ hình ảnh với cánh gió cực độc

Siêu mô tô Ducati V4 Superleggera trị giá 2,3 tỉ lộ hình ảnh với cánh gió cực độc

Tại EICMA 2019, Ducati đã trình diện cộng đồng đam mê xe trên toàn thế giới các mẫu xe  Panigale V2, Panigale V4 & V4S, StreetFighter V4 & V4S. Chính vì vậy, những tiết lộ về V4 Superleggera vẫn còn là một điều bí ẩn chưa được bật mí. Tuy vậy mới đây, Ducati đã mở một buổi ra mắt khép kín dành cho chiếc mô tô đắt giá này.

Toàn bộ dàn áo của Ducati V4 Superleggera đều được làm từ chất liệu sợi carbon cao cấp. Bởi lẽ đó, chiếc mô tô này mang tên Superleggera có nghĩa là siêu nhẹ (Superlight) và cái tên đầy đủ là Ducati Panigale V4 Superleggera, một phiên bản Panigale V4 cao cấp siêu nhẹ. Tổng trọng lượng khô của siêu mô tô đắt đỏ này chỉ 152 kg, nhẹ hơn so với các mẫu mô tô khác.

Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của Ducati V4 Superleggera với mức giá trên trời

Nhìn chung, những trang bị từ V4 Superleggera không thay đổi nhiều so với phiên bản tiền nhiệm V4 R. Xe sở hữu mâm 5 chấu kép carbon BST Rapid Tek carbon wheels, hệ thống ống xả Titanium,… Điểm nổi bật nhất đi kèm theo Superleggera là bộ cánh gió kép vốn dành riêng cho siêu xe đua MotoGP Desmosedici GP16 nhưng lại có một thiết kế hoàn toàn khác.

Về bộ cánh gió này, những thông tin được tiết lộ đó là: khi V4 Superleggera đạt tốc độ 268 kmh, bộ cánh gió tạo ra 1 lực Downforce tương đương 50 kg “ghì” đầu xe và 1 phần thân xe xuống giúp cho xe bám đường hơn và vào cua ổn định hơn ở tốc độ cao.

Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của Ducati V4 Superleggera với mức giá trên trời

Xe sở hữu khối động cơ V4 sản sinh công suất cực đại đạt mức 234 mã lực tại vòng tua 15.500 v/p (khi lắp bộ ống xã Akrapovic Full System trong bộ Racing Kit). Kèm theo đò là các món đồ chơi cao cấp của Brembo, Ohlins, lốp đua Pirelli,...cùng với một bộ khung sườn siêu nhẹ cũng được cấu tạo từ sợi carbon cao cấp.

Chính bởi những trang bị xịn xò này, giá chiếc mô tô Ducati V4 Superleggera cũng ở mức không tưởng là 100.000 usd tương đương hơn 2,3 tỉ đồng và giới hạn trong 500 phiên bản trên toàn cầu.

 

Yamaha Exciter 150 kết hợp cùng Kawasaki Ninja H2 độc nhất vô nhị tại Việt Nam

(Techz.vn) Dàn chân Kawasaki Ninja H2 cùng hàng loạt phụ kiện từ các thương hiệu đắt tiền như Brembo, Nitron..., trị giá hơn 300 triệu giúp bản độ Yamaha Exciter 150 trở nên ngầu hơn bao giờ hết.