Giải trí

Rò rỉ loạt ảnh Thúy Ngân vật vã vì cơn nghiện trong trại giam

Rò rỉ loạt ảnh Thúy Ngân vật vã vì cơn nghiện trong trại giam

Cộng đồng mạng tại Việt Nam đang bàn tán rất nhiều về loạt ảnh, clip ghi lại hình ảnh Thúy Ngân vật vã vì “đói thuốc”. Theo đó, nữ diễn viên đang nằm bệt trên giường bệnh, mặc đồ bệnh nhân, thần sắc hoảng loạn, rũ rượi. Trên một diễn đàn giải trí, tài khoản chia sẻ thông tin cho biết, Thúy Ngân đang cố gắng vượt qua cơn nghiện.

thuy-ngan-trong-trai-cai-nghien-1

thuy-ngan-trong-trai-cai-nghien-2

Mọi người vô cùng bất ngờ, các fan của nữ chính “Gạo nếp gạo tẻ” thì cho rằng đây chỉ là cảnh quay trong một bộ phim nào đó. Để tất cả không phải hoang mang, người đăng bài đã nhanh chóng đính chính, cho biết những hình ảnh, video trên là trích đoạn trong bộ phim “Hải Đường trong gió”. Đây là sản phẩm mới Thúy Ngân tham gia.

thuy-ngan-trong-trai-cai-nghien-3

thuy-ngan-trong-trai-cai-nghien-4

Trong phim, nữ diễn viên hóa thân thành Hải Đường. Những hình ảnh, clip trên nằm trong tập phim Hải Đường bị giam giữ, tra tấn bằng cơn nghiện ma túy. Sau khi trốn khỏi Phát (Mạnh Phương) – tay sai cũ của ông Dần (Trung Dũng), Hải Đường được giúp đỡ tìm nơi ẩn náu. Thời gian này, cô bị cơn nghiện hành hạ mỗi ngày và nỗ lực vượt qua nó.

thuy-ngan-2

Sau khi chủ nhân bài đăng giải thích, khán giả có thể thở phào nhẹ nhõm. Nhiều fan thót tim, trách người đăng bài không chú thích rõ ràng khiến họ bị hoang mang. Cùng với đó, cũng có người khen ngợi diễn xuất của Thúy Ngân trong bộ phim mới.

thuy-ngan-1

thuy-ngan-3

Thúy Ngân là nữ diễn viên, người mẫu, MC tài năng của showbiz Việt. Xuất phát điểm là Á hậu của một cuộc thi nhan sắc, cô nàng 9X hiện đã trở thành một nghệ sĩ đa năng, phủ sóng trên nhiều chương trình truyền hình ăn khách. Sự nghiệp của Thúy Ngân khởi sắc thấy rõ sau thành công của bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”. Vai “ác nữ” Ngọc Hân đã mang về cho chân dài sinh năm 1991 rất nhiều giải thưởng lớn. Trong showbiz, nữ diễn viên chơi thân với Nhã Phương và nhiều người đẹp khác. Cô được đồng nghiệp yêu quý vì tính cách dễ thương, hóm hỉnh.

 

Bí mật về cựu VĐV Taekwondo từng đóng cảnh nóng với Ninh Dương Lan Ngọc, khiến 'ngọc nữ' rung động

(Techz.vn) – Ninh Dương Lan Ngọc – Lê Xuân Tiền được rất nhiều khán giả yêu mến nhờ vẻ ngoài đẹp đôi, không ít người cổ vũ họ tiến đến mối quan hệ sâu đậm hơn.