Giải trí

Rò rỉ loạt ảnh mặt mộc của Hoa hậu Thùy Tiên thời đi học, được so sánh với 1 idol nhà JYP?

Rò rỉ loạt ảnh mặt mộc của Hoa hậu Thùy Tiên thời đi học, được so sánh với 1 idol nhà JYP?

Ngay khi đăng quang giải Hoa hậu quốc tế, mọi thông tin liên quan đến Nguyễn Thúc Thùy Tiên càng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không chỉ những thông tin bên lề cuộc thi, những hình ảnh quá khứ của Thùy Tiên cũng được cộng đồng mạng tìm kiếm và chia sẻ rầm rộ.

Đáng chú ý trong đó là những bức ảnh thời còn đi học của hoa hậu Thùy Tiên, nhiều người đặt ra câu hỏi liệu nhan sắc của cô có khác xa với hiện tại hay không? Theo đó những hình ảnh được CĐM tìm kiếm cho thấy Thùy Tiên sở hữu một nhan sắc tự nhiên khá ăn ảnh.

Cô nàng thời còn đi hoc không cần makeup quá nhiều nhưng vẫn tôn lên vẻ nữ tính của mình. Những đường nét trên khuôn mặt của nàng Hậu vẫn còn nguyên và giữ được nét đẹp vốn có, đúng như lời hứa trước truyền thông rằng cô không muốn sửa bất kỳ điểm nào trên người mình vì muốn giữ được nét đẹp của con gái Việt Nam.

Tuy nhiên, ngay khi loạt ảnh thời còn đi học của Thùy Tiên xuất hiện, một số người đã liên tục réo tên một nữ idol Hàn Quốc. Nữ thần tượng không ai khác lại chính là Nayeon – nữ thần tượng nổi tiếng của nhóm nhạc đình đám TWICE. Thực chất sự so sánh của dân tình không phải điều thừa thãi bởi nếu nhìn kỹ một chút, ai cũng nhận ra Thuỳ Tiên và Nayeon cứ như bà con họ hàng vậy!

Cả Nayeon và Thuỳ Tiên cùng sở hữu đôi môi, cặp mắt và dáng khuôn mặt "hao hao" nhau. Kiểu tóc xoăn nhẹ dài quá vai cũng khiến 2 người đẹp càng có thêm điểm tương đồng. Từ ngày dấn thân vào các cuộc thi Hoa hậu, Thuỳ Tiên chăm chỉ make up đậm và sắc sảo hẳn. Nếu cô chịu khó trang điểm nhẹ nhàng thì vẻ ngoài của nàng Hậu và nữ idol sẽ đạt được trạng thái giống nhau nhất.

Quá nhiều người nhận ra nét tương đồng trên gương mặt cả 2 dẫn tới việc 1001 câu hỏi tại sao được gửi về cho Hoa hậu, dường như ai cũng muốn xác nhận rằng Thuỳ Tiên và Nayeon trông như cặp chị em khác quốc tịch. Việc phải nhận quá nhiều câu hỏi như vậy khiến Thuỳ Tiên "sang chấn", phải quay hẳn clip để than thở với người hâm mộ.

Việc nàng Hậu Thùy Tiên đạt giải cao nhất trong cuộc thi khiến người hâm mộ trong nước vô cùng thích thú. Đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam dành vượng miệng tại giải thi quốc tế này, hiện tại các thông tin liên quan đến Thùy Tiên vẫn được công chúng tìm kiếm và đón nhận một cách tích cực.

 

Vũ Khắc Tiệp công khai ảnh ôm eo, sắp 'khóa môi' với Ngọc Trinh sau khi ẩn ý chuyện kết hôn?

(Techz.vn) Từng khiến CĐM ngỡ ngàng khi chụp ảnh cùng Ngọc Trinh và đính kèm câu “Wedding”, ông bầu Venus một lần nữa khiến fan đỏ mặt khi có những hành động thân mật bên gà cưng.