Giải trí

Rò rỉ loạt ảnh Lệ Quyên thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ, CĐM sững sờ vì 'vịt hóa thiên nga'

Rò rỉ loạt ảnh Lệ Quyên thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ, CĐM sững sờ vì 'vịt hóa thiên nga'

Lệ Quyên hiện tại là biểu tượng của mẫu phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi trong showbiz Việt. Không những thành công trong con đường ca hát, nữ ca sĩ còn sở hữu khối tài sản mà ai cũng ao ước, có một cuộc sống tự do, hạnh phúc bên người tình trẻ tuổi. Nhắc đến Lệ Quyên, khán giả nhớ đến một “nữ hoàng phòng trà” cuốn hút trên sân khấu, trẻ trung, quyến rũ ngoài đời.

le-quyen-5

Thế nhưng, có thể nhiều người không biết, ngoại hình của Lệ Quyên hiện tại so với quá khứ đã có rất nhiều thay đổi. Giọng hát của cô là thiên phú, nhưng nhan sắc lại từng có sự can thiệp của thẩm mỹ. Lệ Quyên vào nghề từ năm 20 tuổi, sau khi thi đỗ cả hai trường là Nhạc viện Hà Nội và Đại học Văn hóa Hà Nội. Cô bắt đầu đi diễn, gây dấu ấn nhờ giọng hát nhưng ngoại hình lại không mấy “bắt mắt”.

le-quyen-3

le-quyen-4

Thời điểm đó, Lệ Quyên có nước da ngăm đen, chiếc mũi thấp. Chính vì thế mà nhìn nữ ca sĩ không được sang trọng như bây giờ. Quyết tâm thay đổi, Lệ Quyên đã can thiệp bằng cách thẩm mỹ. Sau khi nâng mũi, chăm chút hơn cho bản thân, giọng ca “Giấc mơ có thật” cuối cùng cũng lột xác hoàn toàn.

le-quyen-1

le-quyen-2

Người đẹp sinh năm 1981 không tỏ ra ngại ngùng vì chuyện phẫu thuật. Nâng mũi xong, gương mặt Lệ Quyên đã đẹp, thanh thoát hơn. Thế nhưng, đến năm 2018, nữ ca sĩ lại quyết định tháo sụn mũi vì sợ sẽ bị nhiễm trùng dẫn đến hoại tử, nguy hiểm đến tính mạng.

le-quyen-6

le-quyen-7

Nhìn hình ảnh Lệ Quyên hiện tại và trước đây, bất cứ ai cũng nhận ra cô đã thay đổi quá nhiều. Khán giả cũng yêu thích hình ảnh bây giờ của nữ ca sĩ hơn. Thời gian gần đây, Lệ Quyên còn bắt đầu tập thể thao để giữ sức khỏe, cơ thể săn chắc. Nhiều bức hình của cô gây choáng vì trông chẳng khác gì gái đôi mươi, thậm chí dáng còn đẹp hơn thiếu nữ nhiều.

 

‘Phi công trẻ’ kém 12 tuổi của Lệ Quyên bị khui quá khứ sướt mướt, nồng nhiệt bên các ‘chị đẹp’

(Techz.vn) – Những mối quan hệ trong quá khứ của Lâm Bảo Châu mới đây lại bị cư dân mạng “đào lại”. Nhiều người bất ngờ vì độ đào hoa của anh chàng nhưng cũng phần nào nhận thấy gu bạn gái hơn tuổi qua nhiều năm vẫn vậy.