Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ hình ảnh Vsmart Joy 4: Cụm 4 camera như iPhone 12, giá chỉ bằng 1/10 iPhone X

Rò rỉ hình ảnh Vsmart Joy 4: Cụm 4 camera như iPhone 12, giá chỉ bằng 1/10 iPhone X

Cách đây ít phút, kênh Youtube The Pixel đã tiết lộ những thông tin về mẫu điện thoại Vsmart Joy 4 sắp được ra mắt. Tiếp tục nhắm đến đối tượng người dùng phổ thông, phiên bản Joy 4 này được kỳ vọng sẽ phá kỷ lục về doanh số bán hàng mà chiếc Vsmart Joy 3 đã tạo ra trước đây.

Rò rỉ hình ảnh Vsmart Joy 4: Cụm 4 camera như iPhone 12, giá chỉ bằng 1/10 iPhone X ảnh 1
Ảnh: The Pixel.

Về mặt ngoại hình, có thể dễ dàng nhận thấy Joy 4 đã có sự lột xác so với những phiên bản tiền nhiệm. Thiết kế màn hình giọt nước lỗi thời được thay thế bằng màn hình đục lỗ, với camera trước ở góc trên bên trái nhìn dễ dàng liên tưởng tới Vsmart Live 4. Theo The Pixel, Joy 4 sẽ có kích thước màn hình 6,5 inch, công nghệ hình ảnh IPS cùng độ phân giải Full HD+.

Rò rỉ hình ảnh Vsmart Joy 4: Cụm 4 camera như iPhone 12, giá chỉ bằng 1/10 iPhone X ảnh 2
Ảnh: The Pixel.

Mặt lưng bằng nhựa được trang bị cảm biến vân tay cùng cụm 4 camera (bao gồm camera chính, camera chụp góc siêu rộng, camera chụp marco và camera đo chiều sâu) được đặt thành hình vuông. Cùng với đó, chip xử lý của Joy 4 cũng được nâng cấp lên đáng kể bằng Snapdragon 665 (Joy 3 sử dụng chip xử lý Snapdragon 632). Điểm mạnh về pin "trâu" của người tiền nhiệm Joy 3 đương nhiên vẫn được kế thừa khi dung lượng pin của mẫu Joy 4 lên tới 5000mAh. Có thể thấy Vsmart Joy 4 là bản nâng cấp về mọi mặt của thế hệ trước. Khó có thể đòi hỏi nhiều hơn ở một mẫu smartphone giá rẻ như vậy. Dễ hiểu vì sao phiên bản này được kỳ vọng sẽ phá vỡ kỹ lục bán được 12.000 chiếc chỉ sau vài giờ ra mắt của Vsmart Joy 3.

Rò rỉ hình ảnh Vsmart Joy 4: Cụm 4 camera như iPhone 12, giá chỉ bằng 1/10 iPhone X ảnh 3
Ảnh: The Pixel.

Vsmart Joy 4 sẽ có nhiều phiên bản tùy vào kích thướcRAM/ROM và bộ nhớ trong. Tuy nhiên tài khoản The Pixel cũng đưa ra dự đoán giá bán lẻ sẽ chỉ rơi vào khoảng 3 triệu đồng. Dự kiến máy sẽ được Vin Group sẽ tung ra ngay trong nửa cuối tháng 9 này.

 

 

Apple Watch phiên bản giá rẻ được tung ra trong năm nay: Ai cũng có thể mua được!

(Techz.vn) Các fan công nghệ đang đứng ngồi không yên với tin đồn về chiếc Apple Watch giá rẻ sắp được "nhà táo" tung ra ngay trong năm nay.