Giải trí

Rò rỉ hình ảnh Lâm Vỹ Dạ thay Hoài Linh đóng Táo Quân hậu bị tẩy chay, phản ứng của CĐM mới gây sốt

Rò rỉ hình ảnh Lâm Vỹ Dạ thay Hoài Linh đóng Táo Quân hậu bị tẩy chay, phản ứng của CĐM mới gây sốt

Cận kề ngày Tết, chương trình Táo Quân 2021 liên tục nhận về chú ý của khán giả cả nước khi chương trình này chính thức quay trở lại sau 1 năm vắng bóng.

Táo Quân 2021 thường quy tụ hàng loạt danh hài khu vực miền Bắc. Nhiều nghệ sĩ miền Nam vì không thể sắp xếp được lịch trình mà đã lỡ hẹn với chương trình này nhiều lần. Nữ nghệ sĩ Vân Dung cũng đã từng tiết lộ rằng Táo Quân đã 7 lần mời danh hài Hoài Linh tham gia, Trấn Thành - Trường Giang cũng đã từng được mời rất nhiều lần. Tuy nhiên tất cả đều không thể tham gia vì quá bận và sức khỏe không được đảm bảo.

Vì vậy, mà mỗi lần xuất hiện danh hài miền nam trong Táo Quân đều khiến khán giả không khỏi thích thú. 

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin nữ danh hài Lâm Vỹ Dạ bất ngờ góp mặt trong Táo Quân năm nay. Cụ thể, NSƯT Chí Trung đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh Lâm Vỹ Dạ đang cười tươi và đọc kịch bản chuẩn bị cho Táo Quân 2021 đi kèm dòng trạng thái: “Thiên đình bổ sung thêm “Táo gái” làm anh em rộn hết cả ràng…”.

Thậm chí, khi được khán giả thắc mắc về vai trò của Lâm Vỹ Dạ trong Táo Quân, NSƯT Chí Trung còn trả lời đầy ẩn ý: “Táo bí mật”. Điều này cho thấy màn xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều sự bất ngờ và thú vị.

Nhiều khán giả không khỏi thích thú vì màn góp mặt của Lâm Vỹ Dạ

Việc Lâm Vỹ Dạ có thể sẽ tham gia chương trình Táo Quân lai bất ngờ nhận được ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Nếu nhiều người vô cùng thích thú về thông tin này và mong chờ sự thể hiện của cô ở Táo Quân. Tuy nhiên, nhiều antifan của nữ diễn viên đã thể hiện thái độ gay gắt khi thậm chí không tin đây là sự thật và còn tỏ thái độ không muốn xem Táo Quân nếu như có sự xuất hiện của nữ danh hài.

Nhiều antifan của cô nàng lại có phản ứng gay gắt

Năm vừa qua là một năm bùng nổ của Lâm Vỹ Dạ với nhiều hoạt động nổi bật cùng tần suất xuất hiện dày đặc trên truyền hình. Tuy nhiên sự nổi tiếng này lại đi kèm nhiều biến cố cho Lâm Vỹ Dạ khi cô vừa phải đối diện với làn sóng tẩy chay đến antifan.

Vốn dĩ là một nghệ sĩ lăn xả, bất chấp hình ảnh để tạo tiếng cười trên gameshow, Lâm Vỹ Dạ lại bị chính điều này gây ra những tranh cãi.Theo đó, lý do khiến những người này kêu gọi tẩy chay Lâm Vỹ Dạ vì cô thường xuyên có những hành động lố lăng, khiếm nhã, và tỏ thái độ tức giận với khách mời khi tham gia chương trình. Nhóm antifan này cho rằng những pha tạo tình huống của Lâm Vỹ Dạ trên sóng truyền hình không hề hài hước mà thậm chí còn rất vô duyên. Có thể nói, làn sóng tẩy chay đã ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của Lâm Vỹ Dạ. Đứng trước lùm xùm này, Lâm Vỹ Dạ chọn cách không đối đầu, mà vẫn chăm chỉ làm việc để chứng minh bản thân.

Có thể thấy, vì định kiến vốn có của nên việc antifan phản ứng kịch liệt trước việc Lâm Vỹ Dạ tham gia Táo Quân vốn dĩ là điều không có gì lạ. Hơn nữa, mỗi nghệ sĩ mới tham gia vào Táo Quân luôn bị khán giá và cư dân mạng đánh giá một cách gắt gao vì vốn dĩ đây là một chương trình nổi tiếng yêu cầu khả năng diễn xuất gạo cội và chuyên nghiệp nhất. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ có thâm niên trong nghề cũng đã nhận không ít ý kiến trái chiều khi tham gia chương trình này

 

Phi Nhung đăng đàn kêu đau vì tái phát bệnh cũ, phải nhờ con gái chăm sóc, khán giả lo lắng hỏi thăm

(Techz.vn) Căn bệnh viêm tai giữa tái phát khiến nữ ca sĩ Phi Nhung không khỏi đau đớn và khó chịu. Điều này khiến nhiều khán giả lo lắng, giục cô đi khám.