Tablet - Laptop - Máy tính

Rò rỉ hình ảnh của Samsung Galaxy Tab S7 Lite 5G màu hồng

Rò rỉ hình ảnh của Samsung Galaxy Tab S7 Lite 5G màu hồng

Samsung dự kiến sẽ sớm ra mắt Galaxy Tab S7 Lite với ba biến thể - chỉ Wi-Fi (SM-T730), 4G (SM-T735) và 5G (SM-T736B / SM-T736N).

Tháng trước, hình ảnh rò rỉ của mô hình 5G đã cho chúng ta thấy Tab S7 Lite màu Đen. Giờ đây, một vài hình ảnh khác đã xuất hiện, cho thấy máy tính bảng có màu Hồng cùng với bút cảm ứng S-Pen và ốp đồng màu.

Ốp lưng của Galaxy Tab S7 Lite sẽ có chỗ cài bút S-Pen riêng. Từ thiết kế của ốp cho thấy máy tính bảng mới của Samsung sẽ có camera kép, nút nguồn và phím điều chỉnh âm lượng nằm ở cạnh phải trong khi cổng sạc USB-C vào loa năm ở dưới. Ở mặt trước người dùng sẽ tìm thấy camera Selfie nằm lệch cạnh phải.

Galaxy Tab S7 Lite 5G sẽ không chỉ có hai màu Đen và Hồng. Một trong những hình ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết máy tính bảng sẽ có tổng cộng năm tùy chọn màu sắc với ba màu nữa là xanh biển, trắng và xám. Hiện tại, ngày ra mắt chính thức của Galaxy Tab S7 Lite 5G vẫn chưa được xác định chính xác.

 

Samsung Galaxy Tab S7/S7+: Sự trở lại của ông hoàng máy tính bảng!

(Techz.vn) Mới đây, Samsung đã trình làng màu sắc mới cho dòng máy tính bảng cao cấp nhất của hãng - Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7+. Phiên bản màu Xanh Navy Thời Thượng mang đến cho Tab S7 Series một sắc thái hoàn toàn mới, cực kỳ sang trọng nhưng vẫn không kém phần huyền bí, quyến rũ. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dùng tại Việt Nam.