Giải trí

Rò rỉ hình ảnh của quý tử Leon qua camera thường, CĐM lập tức so sánh với ảnh mẹ Hà Hồ chụp con trai

Rò rỉ hình ảnh của quý tử Leon qua camera thường, CĐM lập tức so sánh với ảnh mẹ Hà Hồ chụp con trai

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh “quý tử” Leon của Hồ Ngọc Hà do “team qua đường” chụp. Loạt hình ảnh nhanh chóng gây sốt và nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Đây cũng là những hình ảnh đầu tiên không phải do Hà Hồ chụp và đăng tải trên mạng xã hội.

Có thể thấy, dù bức ảnh có phần chụp vội vàng, nhưng Leon không khác gì so với những bức ảnh mà Hồ Ngọc Hà đăng tải. Cũng như mọi lần, loạt biểu cảm hài hước của con trai Hồ Ngọc Hà tiếp tục trở thành tiêu điểm chú ý. Bé Leon quả không hổ danh là "cây hài" mới trong làng nhóc tì Vbiz.

Biểu cảm của “quý tử” nhà Hà Hồ khiến người hâm mộ không nhịn được cười. Cậu bé được nhiều người khen ngợi là vô cùng đáng yêu, bụ bẫm và cũng biết cách “làm điệu” trước ống kính không khác gì cô chị Lisa.

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Sau khi chào đón thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo. Chính vì vậy mà mọi hoạt động của hai bé Lisa và Leon cũng đều "hot" không kém bố mẹ.

 

Lộ clip Lan Ngọc hát karaoke trong đám cưới em trai, giọng hát thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lộ clip “quẩy” cực sung tại đám cưới em trai, giọng hát thật khi hát karaoke của nàng “ngọc nữ” gây bão mạng xã hội.