Giải trí

Rò rỉ hậu trường Ngọc Trinh đi thảm đỏ Cannes 2 năm trước,vùng nhạy cảm lồ lộ khiến dân tình bức bối

Rò rỉ hậu trường Ngọc Trinh đi thảm đỏ Cannes 2 năm trước,vùng nhạy cảm lồ lộ khiến dân tình bức bối

 

Ngọc Trinh là chân dài đình đám của showbiz Việt. Gần 20 năm hoạt động, "nữ hoàng nội y" vẫn luôn giữ được độ hot khó đàn em nào có thể vượt qua. Nổi tiếng nhờ thị phi và những bức ảnh, clip ăn mặc phản cảm nhưng lần hở bạo gây tranh cãi nhất của người đẹp sinh năm 1989 chính là khi tham dự Liên hoan phim Cannes 2019.

Thời điểm đó, cả truyền thông quốc tế lẫn trong nước đều "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" khi mỹ nhân Trà Vinh diện bộ đồ "mặc như không mặc", tự tin sải bước trên thảm đỏ trước ánh mắt của hàng trăm, hàng nghìn người. Ngay lập tức, Ngọc Trinh nhận phải vô số chỉ trích, thậm chí là lời chửi bới nặng nề vì cho rằng cô đã là "mất mặt" người Việt khi tham dự một sự kiện quốc tế lớn như vậy.

Tuy nhiên, mới đây, Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao khi lần đầu tiên hé lộ clip hậu trường Ngọc Trinh đi thảm đỏ Cannes 2 năm trước. Dù góc quay xa nhưng dân tình không khỏi "nóng mẳt" vì bộ đồ mỏng tang xuyên thấu, phô bày gần như toàn bộ body của Ngọc Trinh. Ngay cả vùng nhạy cảm cũng khó mà che lại khi di chuyển. 

Thời điểm đó, trước những chỉ trích hướng đến mình, "nữ hoàng nội y" thẳng thừng đáp trả: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là 'nữ hoàng nội y' thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào. Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì".

 

Hậu ồn ào chia tay Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân bất ngờ tái xuất, ngoại hình thay đổi không nhận ra

(Techz.vn) Chi Dân của hiện tại thay đổi khiến dân tình ngỡ ngàng, không nhận ra soái ca một thời khiến fan nữ mê mẩn.