Giải trí

Rò rỉ đoạn ghi âm Hương Giang tranh luận gay gắt với antifan khiến dân tình không ngừng bàn tán

Rò rỉ đoạn ghi âm Hương Giang tranh luận gay gắt với antifan khiến dân tình không ngừng bàn tán

Kể từ khi Hương Giang chính thức comeback sau thời gian dài “ở ẩn”, dân tình không chỉ tò mò về mối quan hệ tình cảm thật sự giữa cô và bạn trai Matt Liu mà rất nhiều drama trong quá khứ cũng được nhắc đến trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt, câu chuyện Hương Giang đến nhà antifan cùng một người mặc sắc phục công an từ cuối tháng 10/2020 cũng được “đào” lại và nảy sinh vô số ý kiến tranh cãi.

Ro-ri-doan-ghi-am-huong-giang-tranh-luan-gay-gat-voi-antifan-khien-dan-tinh-khong-ngung-ban-tan
Ro-ri-doan-ghi-am-huong-giang-tranh-luan-gay-gat-voi-antifan-khien-dan-tinh-khong-ngung-ban-tan
Hương Giang cùng 1 người mặc sắc phục công an đến tận nhà antifan

Mới đây nhất, tối ngày 26/11, cư dân mạng lại xôn xao khi xuất hiện đoạn ghi âm có dung lượng tới 2 phút ghi lại cuộc đối thoại giữa nàng Hậu và antifan. Mở đầu đoạn ghi âm là giọng nói của antifan: “Tất cả những thông tin mình nói đều hoàn toàn là sự thật và cái điều mình nói quan trọng nhất là thái độ của bạn trong đó. Mình chỉ nói vấn đề đó thôi. Mình ghi rõ là thái độ bạn rất là chảnh. Rất là kiêu ngạo...”.

Trước những ý kiến trên, người được cho là hoa hậu Hương Giang đáp lại với thái độ gay gắt: 

“Chị ơi, tất cả nó là cái cảm giác của chị. Em chưa hề nói một lời nào là chị đi ra khỏi thang máy này hay là em không muốn đi cùng chị. Còn câu chuyện mỗi người có một cuộc đời. 

Ngày xưa em không có tiền, gia đình em nghèo và em khổ sở, em sinh ra ở giới tính không phải là của em. Em chưa làm cái gì phạm pháp, em không bán dâm mà chị nói em là ***. Chị không được phép nói đây là do em. Sự thật? Sự thật ở đâu ra? Chị có tóm được em không, em có tiền án tiền sự là em đi bán dâm hay không?”.

Ngay lập tức, nữ antifan lên tiếng nói rõ nguồn gốc nhận định của mình về Hương Giang. Theo đó, cô cho biết, cô chỉ nói theo những gì được xã hội bàn tán và cũng đã gửi lời xin lỗi ngay sau đó. Về phía Hương Giang, cô đã trực tiếp dẫn lại nguyên văn bình luận ác ý của antifan cùng các hình ảnh dẫn chứng cụ thể. 

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra đoạn ghi âm ở trên là cuộc nói chuyện đầy căng thẳng giữa Hương Giang cùng antifan từ năm 2020. Cũng sau vụ ồn ào này, nàng hậu đã vấp phải làn sóng tranh cãi gay gắt đến mức quyết định “đóng băng” mọi hoạt động và vừa tái xuất cách đây không lâu.

 

Hồ Ngọc Hà tự tin thả rông vòng 1, khoe trọn vóc dáng đồng hồ cát ‘vượt mặt’ Ngọc Trinh

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút của Hồ Ngọc Hà, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.