Giải trí

Rò rỉ clip Vũ Khắc Tiệp liên tục hôn Ngọc Trinh, ánh mắt ‘cực tình’ khiến khán giả ngỡ ngàng

Rò rỉ clip Vũ Khắc Tiệp liên tục hôn Ngọc Trinh, ánh mắt ‘cực tình’ khiến khán giả ngỡ ngàng

Mới đây nhất, sáng ngày 8/6, cư dân mạng được dịp “đứng ngồi không yên” khi Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải đoạn clip ôm hôn Ngọc Trinh đầy tình tứ. Cụ thể, trên trang cá nhân sở hữu hơn 200.000 lượt theo dõi, “ông trùm Venus” tung đoạn video dài gần 1 phút với những cảnh quay “tình bể bình” bên “nữ hoàng nội y” và tag thẳng tên người đẹp.

Trong đoạn clip, Vũ Khắc Tiệp xuất hiện đầy bảnh bao, lịch lãm với trang phục vest nam tính mà không kém phần thời thượng. Trái lại, Ngọc Trinh lại chọn trang phục vô cùng basic với quần legging kết hợp áo sơ mi trắng. Thế nhưng, dù diện những thiết kế đơn giản thì chân dài gốc Trà Vinh vẫn “nổi bần bật” bởi vóc dáng “cực phẩm” cùng nhan sắc ngọt ngào.

Đáng nói, trong đoạn clip, “ông trùm làng chân dài” cùng “gà cưng” liên tục có hành động ôm hôn đầy thân mật khiến dân tình không khỏi phấn khích. Có thể thấy, Vũ Khắc Tiệp đã vô tư gửi nụ hôn ngọt ngào lên tóc hay đầy tình cảm lên má của Ngọc Trinh. Thậm chí, trước sự chứng kiến của Thúy Kiều, cặp đôi vẫn không ngần ngại trao cho nhau những hành động tình tứ. Quả không ngoa khi nói, Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh luôn sẵn sàng dành cho đối phương cử chỉ ngọt ngào đến độ trên tình bạn. 

Ro-ri-clip-vu-khac-tiep-lien-tuc-hon-ngoc-trinh-anh-mat-cuc-tinh-khien-khan-gia-ngo-ngang
Thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh liên tục xuất hiện cùng nhau

Rất nhanh chóng, đoạn clip được “ông bầu” đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hơn 22.000 lượt xem chỉ sau 1 giờ. Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ không ngừng xuýt xoa trước sự cute lạc lối của cả hai. Đặc biệt, rất nhiều người ra sức “đẩy thuyền” mong Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh sẽ về chung một nhà:

“Hai anh chị dễ thương quá. Em nghĩ anh dọn đồ qua nhà chị Trinh ở luôn đi đỡ tốn thời gian qua lại”

“Sao mà hai người này đáng yêu và dễ thương quá vậy. Rất đẹp đôi”

“Cười lộn cả ruột luôn á, công nhận cặp đôi này đáng yêu thật”

“Đẹp đôi thiệt đó cưới nhau đi anh chị ơi, mong ngóng lắm rồi”,...

Được biết, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã có tình bạn bền bỉ kéo dài gần 2 thập kỷ. Sau hơn 17 năm cùng “kề vai sát cánh” và phấn đấu để trở thành những cái tên đình đám trong làng giải trí, cả hai đã trở thành “hình với bóng” trong công việc lẫn đời thường và luôn được coi là tình bạn đẹp hiếm thấy trong showbiz.

Giữa hai người không chỉ tồn tại tình bạn sâu sắc mà hai bên gia đình cũng vô cùng thân thiết, thậm chí từng không ít lần Vũ Khắc Tiệp úp mở chuyện hỏi cưới Ngọc Trinh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, “ông bầu” cùng “gà cưng” vẫn giữ quan hệ ở mức anh em, đồng nghiệp và luôn đồng hành trong mọi sự kiện lớn nhỏ của đối phương.

 

Rò rỉ clip ghi lại cảnh Hari Won - Trấn Thành 'gây lộn' khiến cư dân mạng xôn xao

(Techz.vn) Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành - Hari Won "gây lộn" đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bởi sự hài hước, dễ thương.