Giải trí

Rò rỉ clip quay trộm Ninh Dương Lan Ngọc và tình tin đồn, vóc dáng thật và cử chỉ mùi mẫn gây choáng

Rò rỉ clip quay trộm Ninh Dương Lan Ngọc và tình tin đồn, vóc dáng thật và cử chỉ mùi mẫn gây choáng

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là “ngọc nữ điện ảnh” của làng giải trí. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn có tài năng diễn xuất, được khẳng định qua nhiều vai diễn đáng chú ý. Khán giả mến mộ Ninh Dương Lan Ngọc hơn khi đời tư sạch sẽ. Hễ nữ diễn viên xuất hiện ở đâu, làm gì đều khiến mọi người phải chú ý.

ninh-duong-lan-ngoc-5
Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên nổi bật của showbiz Việt

Mới đây, một đoạn clip quay lén Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trên TikTok và nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người với hơn 80,7 nghìn lượt yêu thích. Trong đó quay lại cảnh người đẹp sinh năm 1990 đang gặp gỡ bạn bè, nhận lì xì ngày Tết. Nhiều người cho rằng clip được quay trong dịp Tết Tân Sửu vừa qua.

ninh-duong-lan-ngoc-1
Ninh Dương Lan Ngọc giản dị trong clip được chia sẻ

Trong clip, Ninh Dương Lan Ngọc ăn mặc giản dị, không trang điểm cầu kỳ. Dù vậy nữ diễn viên vẫn rất nổi bật nhờ nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ. Các fan còn nhận thấy vóc dáng thật của “Ms.Q” ngoài đời còn gầy hơn khi lên hình rất nhiều. Hồi tháng 8/2020, Lan Ngọc từng thông báo mức cân thấp kỷ lục khi chỉ còn 43kg, vòng eo xuống còn 54cm. Thân hình gầy tong teo của cô nàng nhiều lần bị fan trách mắng, lo lắng.

ninh-duong-lan-ngoc-3
Hình ảnh sau Tết của Ninh Dương Lan Ngọc

Dù vậy, hiện tại thì các fan đã có thể tạm an tâm hơn một chút vì những hình ảnh mới nhất sau Tết cho thấy Ninh Dương Lan Ngọc đã tăng cân ít nhiều, khuôn mặt tròn hơn, vóc dáng cũng có da có thịt hơn.

ninh-duong-lan-ngoc-2


Lê Xuân Tiền nhìn Ninh Dương Lan Ngọc âu yếm trong clip

Điều khiến mọi người chú ý hơn nữa là sự xuất hiện của Lê Xuân Tiền trong clip. Tình tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc đứng sau cô, gương mặt vui vẻ nhìn nữ diễn viên nhận lì xì. Độ xứng đôi vừa lứa của hai người một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa.

ninh-duong-lan-ngoc-6
Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền bị nghi hẹn hò sau khi cùng đóng phim

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc Lê Xuân Tiền từng ghi dấu ấn với vai diễn Ms.Q và Jack trong “Gái già lắm chiêu”. Chuyện tình chị - em của họ gây sốt khắp các phòng vé. Cũng vì độ ăn ý, đẹp đôi mà sau khi phim kết thúc, Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền lại càng được “đẩy thuyền” nhiệt tình. Cặp đôi này cũng rất thoải mái trong việc thể hiện tình cảm với đối phương bởi ngoài đời họ rất thân thiết.

 

Tình cũ từng tố Ninh Dương Lan Ngọc ngoại tình với Chi Dân tiết lộ bí mật về bạn gái mới

(Techz.vn) – Chia sẻ về người bạn gái mới quen, tình cũ của Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô từng e ngại những ồn ào trong quá khứ của anh.