Giải trí

Rò rỉ clip Quang Lê ôm hôn bạn gái, tự nguyện giao luôn cả tài sản, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Rò rỉ clip Quang Lê ôm hôn bạn gái, tự nguyện giao luôn cả tài sản, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Quang Lê không chỉ được ngưỡng mộ nhờ tài năng ca hát mà còn có đời tư gây nhiều tranh cãi. Sau cuộc hôn nhân chóng vánh năm 21 tuổi, nam ca sĩ từng vướng thị phi khi công khai hẹn hò với Thanh Bi. Mối tình hơn kém 13 tuổi này cuối cùng cũng “đứt gánh giữa đường” sau 2 năm. Giờ đây, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” chọn sống độc thân, nhưng vẫn bị đồn thổi quan hệ với một người đẹp khác là Hà Thanh Xuân.

quang-le-5

Hà Thanh Xuân là giọng ca hải ngoại có tiếng, sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Hồi cuối năm 2020, cô về Việt Nam hoạt động, vì dịch bệnh nên chưa thể trở lại Mỹ. Trong thời gian này, nữ ca sĩ thường xuyên gặp gỡ, đi chơi cùng Quang Lê. Những video của cả hai trên YouTube không ít lần khiến dân mạng giật mình, nghi ngờ mối quan hệ trên mức tình bạn của họ.

quang-le-7

Mới đây nhất, kênh YouTube của Hà Thanh Xuân gây chú ý khi chia sẻ video cùng Quang Lê đi uống cà phê. Trong lúc chờ thanh toán, nữ ca sĩ bỗng giật lấy thẻ tín dụng của đàn anh rồi tuyên bố: “Thôi, anh để em giữ thẻ tín dụng này cho anh nhé”. Bất ngờ hơn là Quang Lê lại tỏ ra thoải mái: “Ừ em giữ đi, trong thẻ của anh có mấy trăm triệu thôi, em giữ mà tiêu đi”.

quang-le-1

Một lúc sau, cặp đôi ngồi nói chuyện, Hà Thanh Xuân cho biết cô và Quang Lê đã quen biết nhau từ lâu. Thời điểm còn ở Mỹ, cùng diễn cho Trung tâm Thúy Nga họ chỉ dừng ở mức xã giao. Bản thân nữ ca sĩ hiểu rằng đàn anh rất bận rộn nên không dám làm phiền. Đến khi về Việt Nam, có cơ hội gặp gỡ nhiều hơn thì mối quan hệ ngày càng trở nên thân thiết.

quang-le-4

“Như lúc nãy tôi đang ngủ thì anh Quang Lê gọi điện, nói giờ này còn ngủ gì nữa, dậy đi cà phê với anh. Thế nên tôi bật dậy đi luôn.  Hôm nay, tôi rất bối rối khi ngồi cạnh anh Quang Lê. Lúc mới quen, tôi nói ngủ không nằm gối mà anh Quang Lê cứ tròn xoe mắt nhìn tôi, giờ thì anh Quang Lê biết rồi”, Hà Thanh Xuân kể lại.

quang-le-2

Trong khi đó Quang Lê thì bật mí mình biết đối phương đã lâu, nhưng mãi đến khi cùng song ca mới bắt đầu chú ý nhiều hơn. “Nhìn cái miệng cô ấy hát tôi bắt đầu có cảm xúc. Tôi thấy da mặt Hà Thanh Xuân rất đẹp, nhìn gần mà mê mẩn, như tiên nữ bước ra từ trong truyện. Nếu không đứng gần thì chắc cảm xúc cũng bình thường thôi. Tôi không muốn khán giả thấy cảnh chúng tôi hôn nhau vì cả hai đứa là của mọi người, nên khán giả chỉ muốn thấy hai đứa như thế này thôi”, nam ca sĩ thích thú chia sẻ.

Tiết lộ thêm về mối quan hệ, Quang Lê không ngừng nói nhớ Hà Thanh Xuân, ngửi tóc cô rồi khen nức nở: “Mọi người không tin hai đứa mình có tình cảm vì chưa bao giờ thấy hai đứa mình hôn nhau bao giờ”.

quang-le-3

 

Đến đây, khán giả bắt đầu sửng sốt khi cả hai quyết định hôn công khai để chứng minh. Sau khi được Hà Thanh Xuân đồng ý, Quang Lê liền lấy ví che lại khoảnh khắc cả hai mùi mẫn bên nhau. Giọng ca gốc Huế nói: “Tôi không muốn khán giả thấy cảnh chúng tôi hôn nhau vì cả hai đứa là của mọi người, nên khán giả chỉ muốn thấy hai đứa như thế này thôi”.

 

Sao nam ngang nhiên động chạm chỗ hiểm của Ngân 98, lộ ảnh nóng với tình nhân kém 13 tuổi là ai?

(Techz.vn) – Là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt nhưng đời tư của anh chàng này khá ồn ào. Mối tình cách biệt 13 tuổi của anh từng là chủ đề khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.