Giải trí

Rò rỉ clip nhạy cảm của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp trong ô tô, hành động khiến nhiều người ‘đỏ mặt’

Rò rỉ clip nhạy cảm của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp trong ô tô, hành động khiến nhiều người ‘đỏ mặt’

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh gây chú ý khi dọn cả một kho đồ hiệu sang biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp sinh sống. Đặc biệt, cô còn không quên đem theo chiếc siêu xe “BlackPink” độc nhất vô nhị của mình để đi lại cũng như phục vụ công việc “sống ảo” của mình.

Mới đây, một đoạn clip khi CĐM không khỏi xôn xao bởi loạt khoảnh khắc nhạy cảm của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp trong siêu xe 30 tỷ của “nữ hoàng nội y”.

"Vợ chồng son" khiến dân tình "mắt chữ O miệng chữ A" khi cùng thả dáng tại "lâu đài tình ái", khuấy đảo mạng xã hội bằng hàng loạt khoảnh khắc với các shoot hình gợi cảm. Chiếc xế hộp BlackPink càng khiến bộ ảnh thêm thu hút, sang chảnh. Trong bộ váy da beo, kiểu dáng cúp ngực giúp cô cuốn hút hơn.

Đáng chú ý, trong một vài đoạn trong xe ô tô, Ngọc Trinh còn uốn éo đầy khêu gợi, còn “sờ mó” Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người “đỏ mặt” khi xem. Dù đã quen với những hành động vô tư nhưng nhiều người cho rằng, mối quan hệ giữa "ông trùm - bà trùm" này phải thân thiết như thế nào thì mới dám lộ liễu đến như vậy. Hai người không ngại dành cho đối phương những hành động cử chỉ quá tình tứ.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp được biết đến là 2 người bạn thân gắn bó tới hơn 17 năm. Người đẹp gốc Trà Vinh từng tâm sự:

“Không phải cứ là bạn thân sẽ là tri kỷ, đôi khi cả năm chỉ gặp nhau vài lần nhưng trong cuộc sống đối phương luôn là người hiểu bạn. Chính điều đó mới có cuộc tình 17 năm này! Và sẽ không dừng lại ở con số 17, Trinh và anh Tiệp sẽ tiếp tục đồng hành với nhau. Anh sẽ không bỏ con với em đâu đúng không anh Vũ Khắc Tiệp?". Anh bạn thân cũng đáp lại chắc nịch sẽ không bao giờ rời bỏ người đẹp và sống bên cô đến khi già.

 

Ngọc Trinh bị Vũ Khắc Tiệp quay lén, nhan sắc và thân hình thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Người hâm mộ phải ngỡ ngàng trước thân hình và nhan sắc thật của Ngọc Trinh khi bị Vũ Khắc Tiệp quay lén.