Giải trí

Rò rỉ clip ghi lại cảnh Hari Won - Trấn Thành 'gây lộn' khiến cư dân mạng xôn xao

Rò rỉ clip ghi lại cảnh Hari Won - Trấn Thành 'gây lộn' khiến cư dân mạng xôn xao

Sau 5 năm kết hôn, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn là một trong những cặp đôi đình đám của làng giải trí. Trên mạng xã hội, cả hai rất tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vui nhộn cũng như thể hiện tình cảm mọi nơi mọi lúc, từ họp báo đến tham gia gameshow. 

Ro-ro-clip-ghi-lai-canh-hari-won-tran-thanh-gay-lon-khien-cu-dan-mang-xon-xao
Trấn Thành - Hari Won tích cực chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ đời thường lên MXH

Mới đây nhất, chiều ngày 6/6, cư dân mạng được dịp "rần rần" khi Hari Won bất ngờ tung đoạn clip gây lộn với Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình. Cụ thể, trên trang fanpage sở hữu tới 10 triệu lượt theo dõi, nữ ca sĩ đăng tải đoạn cắt vỏn vẹn 3 giây kèm chia sẻ: "Vợ chồng gây lộn".

Ro-ro-clip-ghi-lai-canh-hari-won-tran-thanh-gay-lon-khien-cu-dan-mang-xon-xao
Ảnh chụp màn hình bài đăng của Hari Won ngày 6/6

Theo đó, trong đoạn clip ngắn, A Xìn cùng bà xã đã "rũ bỏ" hình tượng nghệ sĩ và không ngần ngại gây lộn trước sự chứng kiến của khán giả và cả MC chương trình. Đặc biệt, màn gây lộn của hai vợ chồng khiến Gil Lê (MC chương trình) cũng phải bối rối với câu hỏi: "Ủa gia đình mình ơi?". Không chỉ vậy, khán giả cũng được tràng cười khoái chí trước sự lầy lội của nam danh hài và nữ ca sĩ.

Được biết, đoạn clip được cắt trong một tập phát sóng của chương trình "Siêu tài năng nhí" mà lần đầu Trấn Thành - Hari Won cùng “cầm trịch” ở vị trí giám khảo cố định.

Rất nhanh chóng, đoạn clip được giọng ca "Anh cứ đi đi" chia sẻ ngay lập tức được dân tình chú ý với gần 20.000 lượt xem chỉ sau gần 3p phút đăng tải. Ngay dưới phần bình luận, cư dân mạng không khỏi bật cười trước sự đáng yêu vô đối của cặp vợ chồng trẻ. Thậm chí, không ít người xuýt xoa bởi cả hai vợ chồng đều lầy lội, hài hước lại rất duyên dáng:

"Ước gì có anh chồng suốt ngày quánh lộn vậy cho vui nhà vui cửa, sẵn tiện láng giềng cũng có chuyện để coi giải trí"

"Ủa rồi hai anh chị quánh lộn hay tấu hài vậy nè, cưng xỉu luôn"

"Hai anh chị bất chấp luôn. Cute quá trời"

"Vợ chồng dễ thương ghê, làm gì cũng thấy hài hước",...

Quả không ngoa khi nói, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won là "cặp đôi bá đạo" của làng giải trí bởi dù xuất hiện trên sóng truyền hình hay trong cuộc sống đời thường thì cặp đôi luôn khiến dân tình cười ngả nghiêng với sự hài hước, dí dỏm vô cùng đặc biệt.

 

‘Khắc tinh’ của Ngọc Trinh lên tiếng chỉ trích Võ Hoàng Yên thậm tệ, điểm mặt cả NSƯT Hoài Linh

(Techz.vn) Ngay khi xem xong clip Võ Hoàng Yên chữa bệnh, có cả sự tham gia cổ vũ của nghệ sĩ Hoài Linh, Nathan Lee lập tức đăng đàn bày tỏ sự bức xúc.