Giải trí

Rò rỉ ảnh thác loạn phản cảm của Ngọc Trinh, khóa môi ‘ướt át’, tư thế chụp hình khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Rò rỉ ảnh thác loạn phản cảm của Ngọc Trinh, khóa môi ‘ướt át’, tư thế chụp hình khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Gần 3 tháng qua, Quỳnh Thư liên tục bị “réo tên” với nghi vấn làm “tiểu tam” phá hoại hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh – Đức Phạm.

Ồn ào trở nên căng thẳng khi Diệp Lâm Anh xác nhận thông tin chồng ngoại tình, “trà xanh” chính là nữ diễn viên mà dư luận hoài nghi suốt thời gian qua. Ngay lập tức, cái tên Quỳnh Thư tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý.

Giữa thời điểm nóng, một bộ phận cư dân mạng lại “đào” lại loạt hình ảnh thác loạn Quỳnh Thư và Ngọc Trinh cách đây nhiều năm trước, khi cả hai cùng là “gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp.

Trong ảnh Ngọc Trinh – Quỳnh Như đều ăn mặc đồ gợi cảm hết mức, khoe trọn vòng 1. Khán giả phải nhức mắt khi cả hai còn khóa môi táo bạo và đầy “ướt át”.

Thời điểm đó, Quỳnh Thư còn có phát ngôn gây sốc trên truyền thông: “Tôi không biết phải nói thế nào cho mọi người hiểu, nhưng nhiều khi tôi cũng trộm nghĩ, nếu tôi và Ngọc Trinh yêu nhau thì chắc sẽ rất nhiều đàn ông tại Việt Nam phải ghen tỵ và nuối tiếc lắm".

Trở lại với diễn biến mới nhất về việc Quỳnh Thư trở thành “tiểu tam” phá hoại hôn nhân của Diệp Lâm Anh, đến nay nữ diễn viên vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về việc này. Tuy nhiên, trong một cuộc trò chuyện với người bạn trên MXH, Quỳnh THư được cho là ám chỉ Diệp Lâm Anh có lỗi trong hôn nhân với chồng thiếu gia.

"Khi nào anh biết hết sự tình thì hãy phán xét anh nhé. Vì sĩ diện người đàn ông mà không muốn phanh phui mọi thứ. Mong anh hãy tìm hiểu kỹ hơn, đừng hùa theo số đông và dự luận khi chưa hiểu rõ được hết sự tình", chân dài lấp lửng.

 

Tin nóng nhất 14/1: Quan hệ thật Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường, Thủy Tiên được minh oan chuyện từ thiện

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 14/1. "Vén màn" quan hệ thật giữa "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường. Sau Hoài Linh, ‘cuộc chiến’ sao kê của Công Vinh – Thủy Tiên với nữ đại gia Bình Dương được minh oan.