Giải trí

Rò rỉ ảnh tài tử Tạ Hiền ngã khuỵu, con ruột Tạ Đình Phong đau đớn tiết lộ bố đang chờ chết

Rò rỉ ảnh tài tử Tạ Hiền ngã khuỵu, con ruột Tạ Đình Phong đau đớn tiết lộ bố đang chờ chết

Vào chiều ngày 15/12 vừa qua, trang Sina ghi lại được hình ảnh mới nhất của Tạ Hiền – bố ruột Tạ Đình Phong xuất hiện tại một siêu thị, bên cạnh vắng bóng bạn gái kém 49 tuổi Coco, thay vào đó là trợ lý của ông.

Truyền thông cho biết, thời gian qua sức khỏe của bố ruột Tạ Đình Phong đã suy yếu nghiêm trọng, ông không thể đi lại dễ dàng mà phải dùng gậy chống. Đặc biệt, phóng viên còn ghi lại hình ảnh nam tài tử một thời loạng choạng suýt ngã, chân đi không vững. May mắn thay trở lý đã kịp thời chạy lại đỡ.

Trước đó, Tạ Đình Phong cũng từng lo lắng tâm sự về sức khỏe của bố: “Ngày nào bố cũng nói với tôi: 'Bố phải làm gì bây giờ? Chờ chết đúng không?". Chồng cũ của Trương Bá Chi cho biết, trong suốt 60 năm lăn lộn trong làng giải trí, bố ruột mình luôn có trợ lý lo lắng, sắp xếp mọi việc. Giờ đây khi đã về hưu, ông không có ai chăm lo như trước.

Tạ hiền có 1 người bạn gái có tên Coco kém ông tới 49 tuổi. Cả hai bên nhau cho đến năm 2017 thì chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Trong 1 bài phỏng vấn, ông Tạ chia sẻ rằng không muốn cản bạn gái tiến tới hạnh phúc mới. Tuy nhiên đến năm 2019, cặp đôi tái hợp. Không biết vì lý do gì mà giờ đây cả 2 không thường xuyên xuất hiện bên nhau.

 

Lâm Vỹ Dạ xót xa, Ngô Kiến Huy và cả showbiz bàng hoàng nhận tin tang sự từ thí sinh Rap Việt

(Techz.vn) Một trong những rapper nổi tiếng từng tham gia Rap Việt mùa 1 – Lăng LD bàng hoàng báo tin tang sự. Hàng loạt sao Việt như Lâm Vỹ Dạ, Phương Mỹ Chi, Nguyên Vũ,… đã gửi lời chia buồn và động viên đến nam rapper.