Giải trí

Rò rỉ ảnh quá khứ của Mỹ Tâm, loạt hành động tình cảm bên Đàm Vĩnh hưng khiến dân tình bấn loạn

Rò rỉ ảnh quá khứ của Mỹ Tâm, loạt hành động tình cảm bên Đàm Vĩnh hưng khiến dân tình bấn loạn

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải một số hình ảnh cũ của anh và nữ ca sĩ Mỹ Tâm lên fanpage. Những bức ảnh cũ này khiến cộng đồng mạng tấm tắc khen ngợi vì quá “tình”, nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì hai người không thể thành một đôi thực sự.

"Những khoảnh khắc không bao giờ được lặp lại nữa rồi. Nói về bé này thì tui có đủ số lượng ảnh để làm một cuộc triển lãm nho nhỏ! Khoảng độ 2,3 trăm ảnh thôi! Nhưng mà không đăng đâu! Nhá hàng vậy thôi! Hồi xưa không có Facebook, chỉ có website thôi hà!", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Trong ảnh của nam ca sĩ có thể thấy, nhan sắc của hai người vẫn không khác gì so với thời điểm hiện tại. Cả hai thường rất ăn ý trên sân khấu và trao nhau những cử chỉ tình cảm khiến người ta tưởng nhầm họ là một cặp đôi. Đáng chú ý khi Đàm Vĩnh Hưng còn thả một bức ảnh hôn má Mỹ Tâm ở dưới phần bình luận khiến người hâm mộ càng thêm phấn khích.

Nhan sắc của Họa mi tóc nâu khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi cô dường như có bí quyết “hack tuổi”. Sự thay đổi theo năm tháng duy nhất ở đây có lẽ chỉ là mái tóc của Mỹ Tâm và phong cách của cô nàng. Mỹ Tâm so với hồi còn trẻ đã trưởng thành hơn, mặn mà hơn nhưng vẫn giữ được sức quyến rũ và sự tươi trẻ mỗi khi xuất hiện.

Mỹ TâmĐàm Vĩnh Hưng đều là những ngôi sao thế hệ trước và vẫn giữ được phong độ ở thời điểm hiện tại. Từng có một thời gian, chuyện tình cảm của cả hai là chủ đề bàn tán xôn xao khắp các trang mạng xã hội. Mr.Đàm thừa nhận anh vẫn yêu thầm Mỹ Tâm bấy lâu nay nhưng đáp lại tình cảm của đàn anh, Mỹ Tâm thường cảm ơn Ông hoàng nhạc Việt và mỉm cười thật tươi.

Ở thời điểm hiện tại, dù vẫn được người hâm mộ “đẩy thuyền” nhưng Mỹ TâmĐàm Vĩnh Hưng vẫn không thể thành một cặp mà coi nhau như hai người anh em thân thiết trong nghề.

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ chi tiết đặc biệt ở điểm ‘nhạy cảm’ khi diện váy xẻ sâu táo bạo

(Techz.vn) Nữ diễn viên khiến người hâm mộ tò mò về nội dung hình xăm ở sườn khi diện bộ đồ cắt xẻ vô cùng táo bạo.