Giải trí

Rò rỉ ảnh quá khứ của Hồ Ngọc Hà năm 15 tuổi, nhan sắc khiến nhiều người không tin nổi

Rò rỉ ảnh quá khứ của Hồ Ngọc Hà năm 15 tuổi, nhan sắc khiến nhiều người không tin nổi

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí” trong showbiz bởi thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô vào nghề từ năm 15 tuổi với vai trò người mẫu, sau đó lấn sân sang cá hát, diễn xuất. Đến nay, tên tuổi của nữ ca sĩ đã được đông đảo khán giả công nhận.

Không chỉ thành công trong nghệ thuật, Hà Hồ còn được biết đến là biểu tượng thời của showbiz, cùng vóc dáng “chuẩn chỉ” khiến nhiều người mê mân. Thế nhưng mới đây, một loạt hình ảnh từ thời “còn phèn” của giọng ca “Cả một trời thương nhớ” bất ngờ được đào lại.

Có thể thấy, thuở mới bước chân vào nghề mẫu khi tuổi còn đôi mươi, Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu làn da bánh mật. Đây còn được xem là điểm đặc biệt của Hà Hồ, giúp cô tạo ấn tượng mạnh mẽ với nhà mốt thay vì bị nhầm lẫn bởi các người mẫu khác.

Vóc dáng của Hà Hồ ngày ấy không phải quá xuất sắc, không đạt đến mức khiến người mê mẩn. Có thể thấy thân hình cô còn đầy đặn, chỉ có chiều cao là nổi bật.

Chạy theo xu hướng thời trang khi đó, Hồ Ngọc Hà cũng có những bức ảnh để đời như diện áo yếm khoét cổ, son môi trầm. Đáng tiếc phong cách này lại làm nữ ca sĩ trông có vẻ già dặn đi. Hay bức ảnh cô đánh son hồng cánh sen, kẻ mắt xanh khiến dân tình nhìn muốn xỉu ngang. Có lẽ đến giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng không muốn nhìn lại khoảnh khắc này.

Khi bắt đầu lấn sân sang diễn xuất, Hồ Ngọc Hà thường đảm nhận những vai diễn sinh viên trẻ trung Phong cách của cô từ đó cũng giản dị khi chỉ mặc áo sơ mi, quần jeans hay áo dài truyền thống dường như gắn liên với tên tuổi của cô.

Chắc hẳn không ai nghĩ rằng từ một cô gái đen nhẻm, đầy đặn thuở “chân ướt chân ráo” vào nghề, Hồ Ngọc Hà ngày càng thay đổi. Nữ ca sĩ khiến dân tình xuýt xoa vì làn da trắng mịn. Để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp hơn, Hà Hồ chú ý đến việc duy trì vóc dáng và đến nay sở hữu thân hình đáng mơ ước, từ chiều cao đến từng đường cong đều hoàn mỹ.

Phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà mới thực sự là điều khiến công chúng phải trầm trồ. Thay vì chạy theo xu hướng nhưng không phù hợp với bản thân, nữ ca sĩ đã tạo được gu ăn mặc riêng, đậm chất "nữ hoàng giải trí". Với chiều cao, body và cả khí chất hiện tại, nữ ca sĩ sinh năm 1984 dễ dàng "cân" được mọi outfit.

Sau khi hạ sinh 2 nhóc tì Lisa và Leon, Hà Hồ nhanh chóng lấy lại phong độ cả về nhan sắc lẫn hình thể. Thậm chí, nhiều người con thấy “bà mẹ 3 con” ngày một lên hương, trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

Nhìn lại hành trình thay đổi nhan sắc của Hồ Ngọc Hà, nhiều người đều phải nể phục cho sự thay đổi, làm mới bản thân của cô. Nữ ca sĩ từ những bước đầu tiên, ghi dấu tên tuổi của mình qua từng tác phẩm nghệ thuật và cả phong cách riêng không lẫn vào đâu được. Đó thực sự là cuộc lột xác ngoạn mục.

 

Em họ Kim Ngân tiếp tục ‘vạch trần’ Thúy Nga, tiết lộ bí mật ‘động trời’ đằng sau gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Em họ Kim Ngân tiếp tục bức xúc “vạch trần” Thúy Nga, tiết lô bí mật “động trời” đằng sau khiến công chúng ngỡ ngàng.