Đời sống

Rò rỉ ảnh mẹ Đào Chile bị đàn em vợ chồng Phú Lê đánh đến nhập viện

Rò rỉ ảnh mẹ Đào Chile bị đàn em vợ chồng Phú Lê đánh đến nhập viện

Cộng đồng mạng hôm nay xôn xao vì vụ xích mích giữa vợ chồng Phú Lê và hot girl xăm trổ Đào Chile. Được biết, Đào Chile (28 tuổi, quê ở Đan Phượng, Hà Nội) đã tố cáo việc một nhóm giang hồ đến nhà mình hành hung. Sự việc khiến bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ của Đào Chile) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) phải nhập viện điều trị.

dao-chile-vo-chong-phu-le-9

dao-chile-vo-chong-phu-le-8

Chia sẻ với cộng đồng mạng, Đào Chile nói: “Do em có một chút hiểu lầm với vợ chồng Phú Lê và Lã Thuý Kiều. Chiều mấy bữa trước em có qua nhà để nói chuyện cho xong sự việc nhưng anh chị ấy không gặp, đến tối em bị Phú Lê và Thuý Kiều cho 50 anh em đến nhà tìm em để đe doạ và những cuộc điện thoại đe doạ chửi bới doạ xử cả nhà em”.

dao-chile-vo-chong-phu-le-1

Đào Chile và vợ chồng Phú Lê đều là những nhân vật có tên tuổi trên mạng xã hội. Họ quen biết sau khi cùng hợp tác trong sản phẩm hài Tết 2017. Hai bên còn làm ăn, quảng bá sản phẩm chung. Tuy nhiên, một thời gian sau Đào Chile tách ra làm riêng và bị vợ Phú Lê nói xấu. Chuyện này khiến Đào Chile bức xúc, lên livestream kể lể với cộng đồng mạng.

dao-chile-vo-chong-phu-le-3

dao-chile-vo-chong-phu-le-2

Tối 18/7, vợ chồng Phú Lê cùng đàn em đến tận nhà Đào Chile để gặp mặt. Tại đây, nhóm giang hồ đe dọa, xúc phạm gia đình Đào Chile. Không chỉ vậy, vợ chồng Phú Lê còn treo thưởng 20 triệu đồng cho ai dám đánh hot girl xăm trổ này. Bên cạnh đó, vợ chồng “giang hồ mạng” còn cử đàn em nhắn tin, gọi điện đe dọa, khủng bố tinh thần Đào Chile.

dao-chile-vo-chong-phu-le-7

Đào Chile kể lại: “11h trưa ngày 3/8/2020 mẹ và dì em ở quê bị 2 đối tượng bịt khẩu trang vào nhà vác tuýp sắt giấu sau lưng và hỏi có phải nhà con Đào đây không. Dì em nói đúng rồi thì bị 1 đối tượng vụt trước và đối tượng tiếp theo vào tẩn tiếp mẹ em bằng tuýp sắt. Sau khi gây án xong, chúng còn đe doạ bảo con ch* Đào đừng đụng chạm đến anh chị tao không tao xử cả nhà mày. Hiện tại mẹ em và dì đang phải nhập viện cấp cứu tại bệnh viện 198 của Bộ Công an”.

dao-chile-vo-chong-phu-le-4

dao-chile-vo-chong-phu-le-6

Được biết, sau vụ việc nói trên, vợ chồng Phú Lê đã bị Công an thành phố Hà Nội phối hợp với Công an quận Hoàng Mai bắt giữ vào lúc 20h30 ngày 5/8.

dao-chile-vo-chong-phu-le-10

Phú Lê là một diễn viên, ca sĩ nghiệp dư, thường xuyên đăng tải những bài hát nói về tình nghĩa giang hồ, đấng sinh thành. Nhân vật này được xem như một “giang hồ mạng” và còn ra mắt những bộ phim ngắn nội dung bạo lực.

dao-chile-vo-chong-phu-le-12

Đào Chile nổi tiếng trên mạng nhờ ngoại hình cá tính, những phát ngôn gây sốc. Cô nàng xăm trổ từng tham gia trong bộ phim “Người phán xử ngoại truyện” với vai diễn đàn em bà trùm Vân Dung.

 

Lộ clip Đào Chile bị vợ chồng Phú Lê hành hung thác loạn bên Châu Việt Cường, nghi vấn sử dụng chất

(Techz.vn) – Đoạn clip đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt, nhiều người đặt ra nghi vấn Đào Chile và Châu Việt Cường từng cùng sử dụng chất cấm với nhau.