Giải trí

Rò rỉ ảnh Lý Nhã Kỳ thản nhiên thả rông, khoe body U40 nuột nà ăn đứt Ngọc Trinh khiến CĐM đỏ mặt

Rò rỉ ảnh Lý Nhã Kỳ thản nhiên thả rông, khoe body U40 nuột nà ăn đứt Ngọc Trinh khiến CĐM đỏ mặt

Tên tuổi của Lý Nhã Kỳ được đông đảo khán giả biết đến sau thành công của bộ phim Kiều nữ và đại gia. Thế nhưng, ít ai biết rằng, cô nàng còn là một gương mặt nổi bật trong làng thời trang và rất đình đám trong giới kinh doanh. 

Ro-ri-anh-ly-nha-ky-than-nhien-tha-rong-khoe-body-u40-nuot-na-an-dut-ngoc-trinh
Nhan sắc không tuổi của Lý Nhã Kỳ

Được nhắc đến là một trong những biểu tượng thời trang khi từng khuynh đảo nhiều thảm đỏ quốc tế với hình ảnh sang trọng, Lý Nhã Kỳ càng nhận được sự yêu thích từ công chúng bởi thần thái ấn tượng. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi vẻ ngoài chỉn chu cùng phong cách chuyên nghiệp. 

Mới đây nhất, tối ngày 16/6, cư dân mạng được phen "mắt tròn mắt dẹt" khi Lý Nhã Kỳ bất ngờ tung hình ảnh với vẻ ngoài quyến rũ hiếm thấy. Cụ thể, trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1982 cập nhật bức ảnh kèm chia sẻ: "Màu tóc này hợp không mọi người".

Ro-ri-anh-ly-nha-ky-than-nhien-tha-rong-khoe-body-u40-nuot-na-an-dut-ngoc-trinh
Hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ trên Facebook ngày 16/6

Lần này, nữ doanh nhân khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi diện mạo vô cùng ấn tượng. Trong bức ảnh, Lý Nhã Kỳ lựa chọn thiết kế vest với màu trắng vô cùng đơn giản mà không kém phần tinh tế. Đặc biệt, cô nàng cũng mạnh dạn diện mốt không nội y khoe thềm ngực hờ hững khiến dân tình “bỏng mắt”. 

Khác hẳn với những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ hay trang phục giản dị ngoài đời thường, bộ vest không chỉ tôn lên vòng eo con kiến mà còn giúp diễn viên “Kiều nữ và đại gia” khẳng định thần thái đẳng cấp với vẻ ngoài vừa thanh lịch, vừa sang trọng. 

Đáng chú ý, lần này, nữ diễn viên còn gây ấn tượng bởi mái tóc cá tính và nổi bật. Không còn là mái tóc đen huyền thoại, Lý Nhã Kỳ đã “lột xác” với bộ tóc ngắn ngang vai có màu đỏ nâu khiến cô trở nên kiêu kỳ hơn hẳn. Không khó để nhận ra bộ tóc này đã giúp “đại gia kim cương” có thể “ăn gian” cả chục tuổi. Có thể nói, “đại sứ du lịch” không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp bền với thời gian mà còn có khả năng “hack” tuổi thần sầu.

Ro-ri-anh-ly-nha-ky-than-nhien-tha-rong-khoe-body-u40-nuot-na-an-dut-ngoc-trinh
Lý Nhã Kỳ ngày càng trở nên sang trọng, thời thượng

Rất nhanh chóng, diện mạo mới của Lý Nhã Kỳ lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ với gần 7.000 lượt yêu thích cùng hơn 400 comments chỉ sau khoảng 30 phút đăng tải. Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự bất ngờ và trầm trồ trước sắc vóc đẹp mê mẩn của cô nàng:

“Trúc xinh trúc mọc bên đình. Em xinh em đứng một mình cũng xinh hihihi”

“Người đẹp thì để màu nào cũng đẹp, nhìn dễ thương lắm bạn ơi”

“Xinh quá cute dễ thương quá đi thôi. Bộ tóc quá ấn tượng luôn chị ơi”

“Nhìn trẻ trung xinh đẹp lắm em. Quá xuất sắc”,...

Có thể nói, Lý Nhã Kỳ là một trong số ít những mỹ nhân trong showbiz Việt sở hữu nhan sắc thăng hạng, ngày một mặn mà, quyến rũ theo thời gian. Chắc hẳn, cũng bởi thế mà trong nhiều năm qua, cái tên Lý Nhã Kỳ vẫn giữ vững vị trí đặc biệt trong mắt người hâm mộ và luôn được ủng hộ trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật.

 

Sau khi bị CĐM chỉ trích thậm tệ, Phi Nhung quyết định trả lại toàn bộ tiền cát-xê của Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Theo đó, Phi Nhung đã có quyết định cuối cùng về thời gian trao trả lại toàn bộ số tiền cát-xê Hồ Văn Cường đã kiếm được trong suốt 5 năm qua.