Giải trí

Rò rỉ ảnh hiếm Phi Nhung bên bố ruột của con gái, danh tính và gia thế khủng gây sửng sốt

Rò rỉ ảnh hiếm Phi Nhung bên bố ruột của con gái, danh tính và gia thế khủng gây sửng sốt

Phi Nhung ra đi trong sự tiếc thương vô hạn của những người ở lại. Nhớ về nữ ca sĩ, mọi người càng không thể không chạnh lòng khi cuộc đời cô có quá nhiều biến cố, chông gai. Phi Nhung có một cô con gái ruột là Wendy Phạm. Đây cũng là người mà giọng ca “Bậu ơi đừng khóc” yêu thương nhất. Suốt hàng chục năm cô giấu kín về bố ruột của con gái, nhưng sau khi Phi Nhung qua đời, danh tính của người đàn ông đặc biệt này dần được hé lộ.

phi-nhung-6

phi-nhung-7

Cư dân mạng phát hiện ra rất nhiều hình ảnh của chồng cũ của Phi Nhung cũng như thân thế của anh. Mới dây, bức hình hiếm hoi cả gia đình họ chụp cùng nhau bỗng được lan truyền trên mạng xã hội. Dựa trên bối cảnh, mọi người đoán rằng đây là lễ tốt nghiệp của Wendy Phạm. Việc Phi Nhung và chồng cũ đã hội ngộ để chúc mừng con gái cho thấy mối quan hệ của họ rất tốt dù đã chia tay từ lâu.

phi-nhung-1

Trong bức hình, chồng cũ Phi Nhung lộ rõ mặt, được đánh giá là trông khá hiền lành, phúc hậu. Ngoại hình của anh rất giống Wendy Phạm, dáng người đậm, khỏe khoắn. Danh tính của người đàn ông này cũng nhanh chóng được tìm ra. Được biết anh tên là P.T, hiện làm chủ của chuỗi tiệm rửa xe nổi tiếng tại Mỹ.

Thông tin ít ỏi về P.T cũng đủ khiến dư luận xôn xao. Có thể thấy anh dù không phải đại gia đình đám nhưng cũng là một doanh nhân thành đạt. Bên cạnh đó, tin đồn ca sĩ Mạnh Quỳnh là bố Wendy Phạm cũng chính thức được đập tan từ nay.

phi-nhung-5

Trước đây Phi Nhung từng tiết lộ chồng cũ đã tái hôn và có gia đình mới. Điều đặc biệt là họ vẫn giữ liên lạc và quan hệ cực kỳ tốt. Thậm chí nữ ca sĩ cùng Wendy Phạm còn dự đám cưới của anh: “Ba bé rất hiền nhưng do chúng tôi không có duyên thôi. Khi ba bé có vợ, tôi và bé còn đi ăn đám cưới, làm cho cô dâu đẹp nữa, không có gì cả. Tôi rất thoải mái về ba của bé. Người lớn thế nào không biết nhưng con nít phải biết ba mình là ai, dù ba mình có gì đi nữa”.

phi-nhung-2

phi-nhung-3

phi-nhung-4

Lại nói về P.T, sau khi Phi Nhung qua đời, công chúng phát hiện trang cá nhân của anh ngập tràn khoảnh khắc về vợ cũ cũng như Wendy Phạm. Người đàn ông này liên tục bày tỏ sự buồn bã khi nữ ca sĩ ra đi, đồng thời nhắn nhủ đến con gái rằng mình sẽ thay vợ cũ ở bên con.

 

Sao 16/10: Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về vụ ly hôn, rộ tin đồn Trấn Thành – Hari Won lục đục sắp ra tòa

(Techz.vn) – Sao Việt 16/10: Phía Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về ồn ào trên MXH cùng thông tin bị bầu sô đệ đơn ly hôn; C02 Bộ Công an chính thức lên tiếng về chuyện điều tra từ thiện Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng; CĐM hoang mang tột độ vì tin đồn Trấn Thành và Hari Won lục đục muốn ly hôn.