Giải trí

Rộ nghi vấn 'yêu lại từ đầu', quản lý Lan Ngọc nói thẳng về quan hệ của 'ngọc nữ' và Chi Dân

Rộ nghi vấn 'yêu lại từ đầu', quản lý Lan Ngọc nói thẳng về quan hệ của 'ngọc nữ' và Chi Dân

Vừa qua, Chi Dân gây bất ngờ khi khoe loạt ảnh tình tứ bên 1 cô gái khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên”. Nhiều người còn khẳng định đây chính là Ninh Dương Lan Ngọc vì có ngoại hình khá tương đồng.

Người hâm mộ còn soi được nàng “ngọc nữ” cũng từng diện chiếc áo và đang để kiểu tóc giống hệt cô gái trong ảnh. Cách đây không lâu, Lan Ngọc vừa có chuyến du lịch ở biển.

Tuy nhiên, phía Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Đáng chú ý, quản lý nữ diễn viên “Gái giá lắm chiêu” còn khẳng định chắc nịch: “Hôm nay mới có thời gian ngồi coi ảnh hôm sự kiện phim. Chứ dạo này chị nhoi quá, ai đó làm ơn rước người chị ế đã 2 năm đi với chứ bả nhiễu nhương quá".

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng lên tiếng khẳng định bản thân vẫn đang đọc thân. Nữ diên viên cho biết khi nào có người yêu hay chuẩn bị kết hôn thì sẽ thông báo ngay cho khán giả.

“Dạ yên tâm, giờ em vẫn ngồi đây 1 mình, độc thân... Khi nào em có người yêu, em cưới là em cho mọi người hay mà. Ráng chờ em nha hihi, nhưng em lỡ có 1 đàn con thơ #TeamCámcon thì đúng", Lan Ngọc chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân có mối quan hệ khá thân thiết với nhau. Nhiều lần khan giả soi được khoảnh khắc cả 2 diện đồ đôi, check-in cùng 1 địa điểm,…

Tuy nhiên cả hai chưa bao giờ chính thức lên tiếng xác nhận về mối quan hệ tình cảm này. Gần đây nhất, Chi Dân cho biết cả hai chỉ là bạn bè với nhau: “Đó giờ cả hai vẫn là bạn bè bình thường".

 

Tin trưa 27/7: NSND Lan Hương lên tiếng về ồn ào của Hồng Đăng, thông tin nóng Tịnh thất Bồng Lai

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 27/7. NSND Lan Hương lên tiếng về ồn ào của Hồng Đăng ở Tây Ban Nha, tuyên bố 1 câu cứng rắn tỏ rõ thái độ. Công an tỉnh Long An thông tin nóng vụ Tịnh thất Bồng Lai, liên quan đến loạn luân và lừa đảo khiến dư luận không khỏi xôn xao