Giải trí

Rộ nghi vấn Vũ Khắc Tiếp ẩn ý chuyện yêu lại Ngọc Trinh, CĐM giục nhà trai: 'Cưới đi anh ơi!'

Rộ nghi vấn Vũ Khắc Tiếp ẩn ý chuyện yêu lại Ngọc Trinh, CĐM giục nhà trai: 'Cưới đi anh ơi!'

 

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải trên Instagram hình ảnh chụp chung với Ngọc Trinh kèm dòng caption: "Chia tay cuộc sống độc thân tại Đà Lạt".

Trong ảnh, Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp tạo dáng vô cùng thân thiết. Cùng với dòng chú thích dưới ảnh càng khiến dân tình đặt ra nghi vấn cả hai "yêu lại từ đầu" sau nhiều năm làm bạn thân. Thậm chí, dưới phần bình luận, khán giả còn liên tục "đẩy thuyền", giục ông bầu quê Nam Định nhanh chóng rước "gà cưng" về dinh. 

Khán giả bình luận "đẩy thuyền" nhiệt tình

Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp có tình bạn đẹp đã hơn 10 năm. Ông bầu quê Nam Định là người đàn ông hiếm hoi mà "nữ hoàng nội y" công khai “da kề da” mỗi khi ở cạnh. Ngọc Trinh cho biết cả hai đã từng có khoảng thời gian yêu nhau, tuy nhiên sau đó quyết định chia tay và trở thành bạn.

Vũ Khắc Tiệp và "nữ hoàng nội y" có rất nhiều hình ảnh ôm hôn chốn đông người, thậm chí Ngọc Trinh còn thản nhiên ngồi vào lòng Khắc Tiệp. Đôi bạn thân thiết còn công khai đi du lịch cùng nhau, mặc đồ đôi, chụp ảnh cưới tình tứ thậm chí là ngủ chung một giường. Dù có lúc cả hai  giận dỗi nhau, thậm chí cắt đứt liên lạc nhưng sau đó họ nhanh làm hòa và thân thiết trở lại.

Trong chuyến đi Đà Lạt lần này của Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp, bên cạnh tin đồn yêu nhau, dân tình còn choáng ngợp trước nhan sắc tuổi 32 của người đẹp Trà Vinh. Khác với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm thường thấy, "nữ hoàng nội y" diện váy hoa bồng bềnh, khoe làn da trắng sứ, thân hình hoàn hảo và khuôn mặt trẻ trung, ngây thơ như thiếu nữ.

Nhìn những hình ảnh này của Ngọc Trinh khó ai có thể tin cô đã bước sang ngưỡng tuổi 30. Hiện tại, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh còn lấn sân sang lĩnh vực Youtube, Tik Tok và kinh doanh. Người đẹp sinh năm 1989 từng tiết lộ thu nhập mỗi ngày của cô có thể lên đến hơn tỷ đồng. 

Thành công và xinh đẹp nhưng Ngọc Trinh lại không mấy thuận lợi trong đường tình duyên. Mỹ nhân Trà Vinh sau nhiều ồn ào tình ái vẫn lẻ bóng một mình. Chính vì vậy, khi nghi vấn "nữ hoàng nội y" hẹn hò cùng ông bầu quê Nam Định, dân tình vô cùng hào hứng ủng hộ, hi vọng cô sớm tìm được một nửa phù hợp với mình.

 

'Chồng' Mai Phương Thúy lộ nhan sắc thật tuổi 33 qua camera thường khiến dân tình choáng váng

(Techz.vn) Ở tuổi 33, "chồng" của Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến dân tình ngỡ ngàng với nhan sắc thật được bắt trọn qua ống kính camera thường.