Giải trí

Rộ clip Hoài Linh cười đùa, ôm 1 cô gái trong hậu trường, CĐM vẫn mỉa mai, phản đối sự quay trở lại

Rộ clip Hoài Linh cười đùa, ôm 1 cô gái trong hậu trường, CĐM vẫn mỉa mai, phản đối sự quay trở lại

Kể từ sau khi vướng phải lùm xùm xung quanh tiền từ thiện, Hoài Linh gần như “lặn mất tăm” khỏi showbiz và gần như không có một động thái nào trên mạng xã hội. Những khoảnh khắc nam nghệ sĩ xuất hiện thường chỉ được thấy qua chia sẻ của đồng nghiệp, bạn bè.

Vào tối 7/1, đoạn clip chia sẻ Hoài Linh hội ngộ với học trò cũ, các đồng nghiệp trong hậu trường của vở kịch mới tham gia bất ngờ được một tài khoản Tiktok đăng tải. Được biết đây là tài khoản chuyên đăng lại các khoảnh khắc đời thường, chuyện bên lề của những người nổi tiếng trong giới showbiz Việt Nam. Đoạn video ngay sau khi lên sóng thu hút lượng lớn sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 30,000 lượt thả tim và hàng loạt bình luận.

Dù không lên sóng chính thức nhưng Hoài Linh xuất hiện trong hậu trường của một chương trình cùng với nhiều nghệ sĩ khác. Danh hài Hoài Linh có màn “tái xuất” với các đồng nghiệp như Việt Hương, Nam Thư. Tại đây, nam nghệ sĩ cũng có màn hội ngộ đầy xúc động với học trò sau nhiều năm gặp lại. Đáng nói trong clip, Hoài Linh còn vui vẻ, cười đùa và dành 1 cái ôm nồng thắm cho cô học trò đang vô cùng xúc động khi lâu lắm rồi mới gặp lại nam danh hài. 

Tính đến thời điểm hiện tại, đoạn clip đã thu về gần hàng chục nghìn lượt bình luận. Thế nhưng thay vì khen ngợi và động viên Danh hài Hoài Linh trở lại sân khấu, cộng đồng mạng vẫn phản đối và thậm chí tẩy chay Hoài Linh vì những lùm xùm vừa qua. Nhiều ý kiến trái chiều và những lời lẽ gay gắt hướng thẳng tới nam nghệ sĩ:

“Lấy tiền cứu trợ rồi ngâm 6 tháng sau đó gặp cười hề hề không nói một lời gì, thất vọng”

“Giờ xem hài của Hoài Linh cũng không thấy buồn cười nữa”

“Thôi về hưu đi là vừa”

Nhiều khán giả vẫn dành sự công kích cho Hoài Linh

 

Năm 2021 được coi là một năm rộn ràng “sắm nhà sắm xe” của một loạt nghệ sĩ Việt. Dù không sắm sửa rầm rộ nhưng Hoài Linh lại là cái tên được “réo gọi” nhiều nhất giữa làn sóng “sao kê”. Cụ thể Hoài Linh đã đứng ra kêu gọi cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng nề do chịu ảnh hưởng từ đợt lũ diễn ra vào cuối năm 2020, số tiền được nam danh hài tiết lộ là gần 14 tỷ đồng. Hoài Linh sau đó tuyên bố dùng quyên góp, đến miền Trung phân phát tiền cho người dân với nguyên tắc “minh bạch dù chỉ từng đồng một”. Thế nhưng nửa năm sau cư dân mạng vẫn không hề thấy các hoạt động từ thiện của Hoài Linh được công khai như trước đó đã tuyên bố. 

Chiều ngày 22/12, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa có quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh vì không có dấu hiệu tội phạm. Dù được minh oan là không có dấu hiệu tội phạm nhưng lùm xùm ngâm 14 tỷ đồng tiền từ thiện của nam danh hài vẫn khiến nhiều bộ phận khán giả vẫn hướng sự chỉ trích và không ủng hộ sự quay lại của NS Hoài Linh.

Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2022, Hoài Linh cho biết chắc chắn sẽ trở lại showbiz. Nam danh hài chia sẻ đã đồng ý nhận vai trong một vở kịch và đang chuẩn bị để có một màn tái xuất ấn tượng nhất không phụ lòng người hâm mộ.

 

Hoài Linh tái xuất sau khi được 'minh oan', con trai nuôi đình đám đích thân làm điều gây cảm kích

(Techz.vn) Trước sự quay trở lại của NS Hoài Linh sau 1 thời gian dài vắng bóng, Lư Hoàng Gia Bảo đã có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân.