Giải trí

Rộ ảnh Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ, điều trùng hợp kỳ lạ sau đó khiến dư luận sửng sốt

Rộ ảnh Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ, điều trùng hợp kỳ lạ sau đó khiến dư luận sửng sốt

Vừa qua, em gái Hoài Linh gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng anh trai và Đàm Vĩnh Hưng. Nhìn khung cảnh xung quanh, nhiều người đoán đây chính là nhà thờ tổ nghiệp của nam danh hài. Không biết gặp mặt nhân dịp gì nhưng họ đều trông rất rạng rỡ. Đây cũng là lần hiếm hoi Phương Trang đăng hình chụp cùng anh trai và Mr.Đàm.

hoai-linh-dam-vinh-hung-2

Một số cư dân mạng cho rằng đây là hình ảnh mới của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng. Fan còn thấy lo lắng khi ngoại hình của nam danh hài trông khá hốc hác, gầy yếu. Làn da sạm đi càng khiến ông trông thiếu sức sống. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ đây là hình ảnh cũ, chỉ vừa được Phương Trang đăng lại mà thôi. Lý do bởi em gái Hoài Linh hiện đang ở Mỹ, chưa về Việt Nam.

Không biết vô tình hay cố ý mà vài tiếng sau khi Phương Trang đăng bức hình trên cũng xuất hiện thông tin nóng hổi về chuyện từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên cũng như các nghệ sĩ khác. Theo đó, ngày 21/1, Cục Cảnh sát hình sự (C02) đã thông báo kết quả sau thời gian điều tra, xác minh. Đơn vị xác định các nghệ sĩ không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt từ thiện do mạnh thường quân quyên góp. Vì không có dấu hiệu phạm tội nên quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

hoai-linh-dam-vinh-hung-1

Liệu có phải vì biết trước tin vui này mà Phương Trang mới đăng tấm hình kia lên? Cô đang muốn ngầm chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng nối bước Hoài Linh lấy lại được sự trong sạch? Trước đó cơ quan chức năng cũng có kết luận tương tự với nam danh hài về vấn đề từ thiện.

hoai-linh-dam-vinh-hung-3

Năm 2021 là một năm quá nhiều biến động với Hoài Linh Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai vướng vào lùm xùm từ thiện, đồng thời còn gặp một số rắc rối về chuyện đời tư. Thời điểm gay cấn, họ phải tạm khóa trang cá nhân, khóa bình luận để tránh sự công kích. Mãi cho đến gần đây Hoài Linh lẫn Đàm Vĩnh Hưng đều đã lần lượt trở lại. Trong khi Hoài Linh tích cực tham gia diễn xuất thì Mr.Đàm cũng có chuyến lưu diễn tại Mỹ, ra sản phẩm âm nhạc mới.

 

CĐM ‘quay xe’ bênh vực NSƯT Hoài Linh trong việc đưa NS Chí Tài đến gặp ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh

(Techz.vn) – Liên quan đến chuyện NSƯT Hoài Linh đưa Chí Tài đến gặp ông Võ Hoàng Yên để chữa bệnh, cộng đồng mạng cũng đã đưa ra quan điểm của mình.