Thể thao

Rio Ferdinand nói lời thật lòng với Wayne Rooney, trở lại Ngoại hạng Anh đối đầu Man Utd

Rio Ferdinand nói lời thật lòng với Wayne Rooney, trở lại Ngoại hạng Anh đối đầu Man Utd

Wayne Rooney, huấn luyện viên của Derby County là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí ghế nóng của CLB Everton, đội bóng mới đây đã sa thải nhà cầm quân Rafael Benitez sau chuỗi thành tích tệ hại.

Everton được cho là đã liên hệ với người cũ Roberto Martinez, thế nhưng vị chiến lược gia này đang dẫn dắt ĐT Bỉ và nuôi hy vọng lớn tại VCK World Cup 2022, vì vậy ông không muốn ra đi vào thời điểm này. Như vậy, Wayne Rooney được xem là ứng viên số 1 dẫn dắt đội bóng Merseyside.

rooney-derby
Rooney là ứng viên số 1 của Everton

Mới đây, Rio Ferdinand đã lên tiếng khuyên Wayne Rooney, anh cho biết: "Nếu là tôi, tôi sẽ nhận lời Everton trong tích tắc. Rooney biết rõ về Everton, đây chính là đội bóng thời niên thiếu của cậu ấy, vì vậy, cậu ấy chắc chắn hiểu toàn bộ về đội bóng này và đó là lợi thế".

Huyền thoại của Man Utd nói thêm: "Tôi đã chứng kiến Wayne Rooney trưởng thành tại Old Trafford, đó là những trải nghiệm thực sự tốt. Tôi không ngờ khi chứng kiến một huấn luyện viên trẻ tuổi như Rooney lại có được sự tự tin đến vậy".

ferdinand
Ferdinand khuyên Rooney nhận lời Everton

Wayne Rooney trưởng thành từ học viện trẻ Everton từ năm 1996, sau được đôn lên đội 1 năm 2002 và chỉ sau 2 năm anh đã thi đấu ấn tượng rồi chuyển sang Man Utd. Tại Old Trafford chứng kiến bước tiến tuyệt vời trong sự nghiệp của Rooney, anh gắn bó từ năm 2004 đến 2017, trong thời gian này anh ghi 183 bàn thắng sau 393 trận.

Derby County là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp quần đùi áo số của Rooney, đây cũng là nơi đầu tiên anh bắt đầu sự nghiệp cầm quân. Nếu đồng ý Everton, Rooney sẽ trở lại Anh và đối đầu với đội bóng cũ Man Utd.

VIDEO WAYNE ROONEY GIẢI NGHỆ | TẠM BIỆT NHÉ, THANH XUÂN CỦA HÀNG TRIỆU CĐV VIỆT NAM

 

Ralf Rangnick chính thức chốt xong tương lai Rashford

(Techz) Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ralf Rangnick đã chính thức lên tiếng chốt về tương lai của Marcus Rashford tại Man Utd.