Tablet - Laptop - Máy tính

Redmi sắp ra mắt máy tính bảng giá 5,9 triệu, liệu có khiến Huawei MatePad phải “dè chừng”?

Redmi sắp ra mắt máy tính bảng giá 5,9 triệu, liệu có khiến Huawei MatePad phải “dè chừng”?

Redmi được cho là đang trong quá trình ra mắt một chiếc máy tính bảng mới trên toàn cầu. Thông số kỹ thuật của chiếc máy tính này đã được phát hiện trên web của FCC. Cụ thể, máy tính bảng Redmi có số model Xiaomi 22081283G đi kèm pin 7800mAh. Máy tính bảng cũng khởi chạy giao diện MIUI 13 ngay sau khi xuất xưởng. Có thể nó sẽ được cài đặt hệ điều hành Android 12.

Theo nhiều nguồn tin khác, máy tính bảng Redmi sắp tới sẽ có độ phân giải 2000 x 1200 pixel, màn hình có đường chéo 10,61 inch đi kèm tấm nền IPS LCD 60Hz. Nó cũng có thể được hỗ trợ sạc nhanh 67W và kết nối 5G, Wi-Fi 802.11 ac. Rất nhiều người mong đợi máy tính bảng Redmi sẽ được trang bị bộ vi xử lý 5G tầm trung của Qualcomm, theo các mà Realme đã làm với máy tính bảng Realme Pad X 5G của mình.

Về camera, máy tính bảng Redmi có thể sẽ có camera sau 8MP và camera trước 5MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video. Thiết bị có thể hỗ trợ loa âm thanh nổi và hi vọng rằng Redmi sẽ cung cấp cho máy tính bảng mới tính năng IR Blaster cổ điển. Máy tính bảng Redmi cũng được dự đoán sẽ bán với giá khoảng 20.000 Rupee (khoảng 5,9 triệu đồng).

Nếu được ra mắt tại Việt Nam, máy tính bảng Realme sẽ là đối thủ đáng gờm của Huawei MatePad. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để kết luận bất cứ điều gì trước khi nó chính thức ra mắt và đến tay người dùng.

*Trong bài sử dụng ảnh minh họa của Xiaomi Pad 5

 

Huawei ra mắt máy tính bảng MatePad Pro 11 inch mỏng và nhẹ nhất thế giới đi kèm chip rồng mạnh mẽ

(Techz.vn) Mới đây, Huawei đã ra mắt máy tính bảng MatePad Pro 11 mới đi kèm chip Snapdragon 888, màn hình AMOLED 120Hz và khẳng định đây là máy tính bảng 11 inch mỏng và nhẹ nhất thế giới.