Smart Phone - Điện thoại

Redmi Note 11 SE rò rỉ, tưởng lạ mà quen, hứa hẹn là vua 5G giá rẻ mới

Redmi Note 11 SE rò rỉ, tưởng lạ mà quen, hứa hẹn là vua 5G giá rẻ mới

Dòng Redmi Note của Xiaomi được cho là bán khá chạy. Theo một rò rỉ mới đây, Xiaomi sẽ tiếp tục ra mắt thêm một chiếc điện thoại Redmi nữa mang tên Redmi Note 11 SE. 

Người rò rỉ đáng chú ý Kacper Skrzypek đã phát hiện ra biệt danh “Redmi Note 11 SE” trong mã MIUI. Tuy nhiên, giới thạo tin khẳng định rằng thiết bị dành cho thị trường Ấn Độ và sẽ khác với thiết bị đã ra mắt tại Trung Quốc vào đầu năm nay.

Mã MIUI tiết lộ rằng thiết bị này sẽ là một chiếc Redmi Note 10S đã được đổi thương hiệu đã được ra mắt vào năm ngoái.

Người ta cũng tuyên bố rằng thiết bị tương tự cũng sẽ ra mắt tại một số thị trường như Poco M5s, đã được phát hiện trên nhiều trang web chứng nhận.

Nếu rò rỉ này là bất cứ điều gì xảy ra, Note 11 SE có thể sẽ có thông số kỹ thuật tương tự như 10S, có nghĩa là nó sẽ có màn hình AMOLED 6,43 inch cung cấp độ phân giải Full HD + và tốc độ làm mới 60Hz tiêu chuẩn. Nó có thể được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G95 kết hợp với 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ.

Về phần camera, Redmi Note 11 SE có thể có thiết lập bốn camera ở mặt sau bao gồm một camera chính 64 megapixel, một camera siêu rộng 8 megapixel và một cặp cảm biến 2 megapixel cho độ sâu và macro . Thiết bị sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W. Về mặt phần mềm, nó có thể chạy MIUI 13 dựa trên Android 12.

 

Redmi 10 2022 bất ngờ rò rỉ, có thể ra mắt sớm, đe nẹt ngôi vua giá rẻ của Nokia G21

(Techz.vn) Redmi 10 2022 có thể sẽ là chiếc smartphone giá rẻ tiếp theo gây bão trong phân khúc giá rẻ của Xiaomi.