Smart Phone - Điện thoại

Redmi Note 11 sẽ được trang bị tính năng đặc biệt mà iPhone khó lòng ‘đuổi kịp’

Redmi Note 11 sẽ được trang bị tính năng đặc biệt mà iPhone khó lòng ‘đuổi kịp’

Mẫu điện thoại tầm trung Redmi Note 11 của Xiaomi đang dần xuất hiện. Những thông tin rò rỉ về Redmi Note 11 đã hé lộ thông tin chi tiết mà người dùng mong đợi. Trong đó Redmi Note 11 được cho là có hiệu suất sạc lên tới 67W. Đây là công suất sạc chúng ta được thấy trên các dòng điện thoại cao cấp hiện tại của Xiaomi như Mi 11.

Dòng Redmi Note của Xiaomi cung cấp một số điện thoại thông minh bán chạy nhất từ trước đến nay. Hãng công nghệ đến từ Trung Quốc dường như đã sẵn sàng cho việc trang bị một số tính năng cao cấp xuống cho dòng điện thoại tầm trung. Và Redmi Note 11 là một ví dụ điển hình.

Theo nhà cung cấp dịch vụ Digital Chat Station của Trung Quốc, Xiaomi có vẻ sẽ trang bị cho Redmi Note 11 khả năng sạc nhanh 67W. Xiaomi cũng đã đẩy mạnh giới hạn sạc nhanh trong ngành suốt 18 tháng qua. Đầu tiên là Mi 10 – một siêu thiết bị tích hợp sạc nhanh 120W và Mi 11 có sạc nhanh 67W. Xiaomi 11T Pro mới cũng sẽ được trang bị sạc nhanh 120W.

Theo nguồn tin, có vẻ như điện thoại cao cấp thế hệ tiếp theo của Xiaomi sẽ được trang bị sạc nhanh 120W. Do đó, dòng Redmi Note tầm trung sẽ tăng lên mức sạc 67W. Đây là những con số mà chúng ta khó có thể tìm thấy trên iPhone khi mà iPhone 12 Pro Max cũng chỉ được trang bị công nghệ sạc 20W.

 

Snapdragon 870: Lựa chọn của Xiaomi cho dòng sản phẩm bí mật

(Techz.vn) Nguồn tin khẳng định rằng sản phẩm mới đang ở giai đoạn thử nghiệm và ngoài chip Snapdragon 870, điện thoại thông minh Xiaomi sẽ nhận được màn hình OLED 6,7 inch với độ phân giải 2400 × 1080 pixel với tốc độ làm mới 120Hz.