Smart Phone - Điện thoại

Redmi K50 được trang bị sạc 120W khiến người dùng iPhone 'phát thèm'

Redmi K50 được trang bị sạc 120W khiến người dùng iPhone 'phát thèm'

Sau tin tức về Redmi K40S, mới đây người rò rỉ tin tức công nghệ @DCS tiếp tục tiết lộ về Redmi K50 mới. Trong đó, thông tin đáng chú ý nhất được cho là Redmi K50 sẽ có sạc nhanh tới 120W. Thông số kĩ thuật của khác của Redmi K50 đã được rò rỉ từ lâu.

Trong hai năm qua, công nghệ sạc nhanh của Xiaomi đã phát triển dẫn đầu thị trường. Ngay cả Apple hiện cũng đã rời bỏ cuộc đua sạc nhanh và dừng lại ở sạc 20W cho iPhone 12 và sắp tới iPhone 13 cũng chỉ có sạc đến 25W.

Redmi K50 tầm trung giá rẻ dùng sạc 120W

Với lợi thế đi đầu của mình, Xiaomi không chỉ ra mắt công nghệ sạc nhanh có dây 120W đầu tiên mà còn dẫn đầu trong việc hiện thực hóa công suất sạc không dây 100W. Với tốc độ phát triển sạc của mình, giờ đây những công nghệ sạc nhanh cao cấp dần được Xiaomi đẩy xuống thấp hơn.

Ví dụ, củ sạc 22.5 W hiện được xem là chuẩn sạc bình thường trong các smartphone giá rẻ của Xiaomi. Nhiều mẫu máy mang nhãn hiệu sản phẩm giá rẻ Redmi cũng đang dùng sạc nhanh 67W, cho phép nhiều người dùng hơn tận hưởng trải nghiệm sạc năng lượng cao.

Nhưng Xiaomi sẽ không dừng lại ở đó Redmi K50 sắp ra mắt được cho là sẽ có sạc 120W.  Tài khoản Weibo @DCS cho biết Redmi K50 sẽ tung ra thị trường toàn cầu với mức sạc nhanh 120W vào năm sau.

Nhìn vào nhãn hiệu Redmi hiện tại, dòng Redmi K50 là điện thoại thông minh có nhiều khả năng có tính năng này nhất bởi nó luôn là chiếc smartphone đi tiên phong. Đã có một số tin tức liên quan đến nguồn sạc của Redmi K50. Trong khi một số người nói rằng nó sẽ sử dụng sạc nhanh 67W, những người khác nói rằng 100W.

Xiaomi sẽ nâng chuẩn sạc nhanh của mình lên 150W

Với việc đưa sạc 120W xuống dòng sản phẩm tầm trung, những Flagship của Xiaomi dĩ nhiên là sẽ dùng sạc cao cấp hơn nữa. Công suất sạc (có dây) dự kiến của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc ​​sẽ đạt mốc 150W trong năm nay.

Hiện tại, chưa có thông tin về chiếc điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng công nghệ sạc này. Tuy nhiên, chiếc flagship sắp tới là dòng Xiaomi Mi 12 là một ứng cử viên sáng giá.

 

Hé lộ Redmi K40S - smartphone chuyên game giá rẻ với chip Snapdragon 870, màn OLED 120Hz

(Techz.vn) Người dùng chắc chắn không xa lạ với Redmi K40 - một trong những smartphone cấu hình tốt và giá rẻ của Xiaomi. Nhưng giờ đây nó sắp có thêm một phiên bản thậm chí còn hấp dẫn hơn nữa.