Smart Phone - Điện thoại

Realme OPPO đồng loạt giảm giá tới 700.000 đồng

Realme OPPO đồng loạt giảm giá tới 700.000 đồng
  • OPPO khai trương cửa hàng trải nghiệm phiên bản 3.0 tại TP.HCM
  • OPPO thực hiện cuộc gọi DSS đầu tiên trên thế giới
  • OPPO sẽ ra mắt smartphone 5G dùng nền tảng Qualcomm Snapdragon

Năm 2010, một thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Trung Quốc mang tên “Oppo Real”, đây là một nhánh thương hiệu của Oppo và được tách ra hoạt động độc lập kể từ tháng 8/2018 với tên gọi “Real Me”. Tại Việt Nam, Realme được đánh giá cao bởi hiệu năng “khủng” dù giá chỉ thuộc phân khúc tầm trung. 

Điểm nổi bật đầu tiên của điện thoại Real me chính là thiết kế và màn hình. Bề ngoài có thiết kế khá độc đáo, màu sắc nhã nhặn và hiện đại, vừa với tay cầm. Màn hình giọt nước, diện tích trình chiếu rộng. Đây là màn hình tuyệt vời nếu bạn chơi game hoặc xem video.

Cấu hình mạnh là điều thứ hai cần nhắc đến của điện thoại Realme. Nhờ bộ vi xử lý Snapdragon 712 AIE trong các dòng máy của Realme mà các thao tác trên máy đều nhanh chóng. Realme cũng nổi tiếng với lượng pin khá “trâu bò” của mình, dung lượng pin của các máy Realme hầu hết đều trên 4000 mAh. 

Với những tính năng vượt qua tầm giá đó, Realme xứng đáng là sự lựa chọn cho những ai muốn sở hữu một chiếc điện thoại đẹp, hiệu năng ổn định, pin lâu dài mà giá lại phải chăng, chỉ từ 3 triệu đồng.

Bạn sẽ có thêm lý do để tậu Realme ngay hôm nay, bởi tại Fptshop đang diễn ra chương trình ưu đãi “Đồng loạt giảm giá” các dòng Realme. Mức giảm từ 300.000đ đến 700.000đ. Đặc biệt thanh toán qua VNPay còn được giảm thêm 5% tổng giá. Đừng bỏ lỡ nhé!

 

OPPO sẽ ra mắt smartphone 5G dùng nền tảng Qualcomm Snapdragon

(Techz.vn) Tại sự kiện Qualcomm Snapdragon Tech Summit, OPPO cho biết hãng sẽ là một trong những công ty đầu tiên ra mắt smartphone flagship 5G sử dụng nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 865 trong quý đầu tiên của năm 2020.