Smart Phone - Điện thoại

Realme Narzo 50 5G sẽ có bộ xử lý 5G nhanh nhất trong phân khúc

Realme Narzo 50 5G sẽ có bộ xử lý 5G nhanh nhất trong phân khúc

Thương hiệu con Narzo của Realme hiện đang bổ sung thêm nhiều phiên bản mới cho dòng smartphone Narzo 50 của mình. Theo sau Narzo 50, Narzo 50A, Narzo Prime và Narzo 50i, dường như Narzo 50 5G cũng đang được sản xuất. Nhiều thông tin về ảnh render và thông số kỹ thuật của Narzo 50 5G đã bị lộ trước ngày ra mắt tại Ấn Độ.

Hình ảnh render của Realme Narzo 50 5G cho thấy mặt lưng máy có họa tiết sọc với tên thương hiệu ở phía dưới của cạnh trái. Gần cụm camera kép có một mô-đun chứa 2 cảm biến hình ảnh cùng hệ thống 2 đèn flash LED. Còn thiết kế mặt trước của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Trước đó, Realme cũng tạo trang riêng để giới thiệu Narzo 50 5G tại thị trường Ấn Độ nhưng vẫn chưa có nhiều thông tin, chỉ biết rằng phiên bản mới sẽ có “bộ xử lý 5G nhanh nhất trong phân khúc” và “công nghệ làm mát tốt nhất trong phân khúc”.

Realme Narzo 50 5G sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6,58 inch với độ phân giải Full HD+ và tần số quét 90Hz. Nó cũng có thể được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 810 cùng RAM 6GB và ROM 138GB.

Phiên bản Realme 50 5G cũng sẽ được cài sẵn giao diện UI 3.0 tùy biến cùng hệ điều hành Android 12 kết hợp với công nghệ RAM ảo mở rộng và dung lượng pin 4.800mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W. Cụm camera bao gồm camera chính 13MP và cảm biến 2MP ở mặt lưng nhưng chưa có thông tin về camera selfie ở mặt trước.

 

Realme là nhà sản xuất tiếp theo loại bỏ sạc trong hộp bán lẻ

(Tech.vn) Đã rất lâu từ thời bộ sạc kèm theo chiếc smartphone được trang bị đầy đủ trong hộp điện thoại. Lần lượt các ông lớn loại bỏ phụ kiện này khỏi hộp bán lẻ như Apple với iPhone 12, Samsung với Galaxy S21. Sắp tới đây, Realme cũng gia nhập chính sách này.