Smart Phone - Điện thoại

Realme hé lộ bộ quà giá trị dành cho khách hàng đặt trước realme 7i tại Việt Nam

Realme hé lộ bộ quà giá trị dành cho khách hàng đặt trước realme 7i tại Việt Nam

Ngày 16/10 tới đây, sản phẩm mới realme 7i sẽ được ra mắt online tại fanpage chính thức realme Việt Nam với sự góp mặt của nữ ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích Cara. Khách hàng đặt trước sản phẩm từ 17-23/10 sẽ nhận được bộ quà tặng giá trị là tai nghe Buds 2 có giá 299.000 đồng và sạc dự phòng realme Power Bank dung lượng 10000mAh, trang bị công nghệ sạc nhanh 18W có giá 499.000 đồng. Bên cạnh đó, khách đặt hàng trong tuần lễ pre-order còn được giảm giá.

REALME0952 - vàng (1)

Sạc dự phòng được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 150x72x15mm và trọng lượng 250g, giúp bạn dễ dàng bỏ túi, nạp năng lượng cho smartphone mọi lúc, mọi nơi. Phần thân sạc có thiết kế cong 3D và bề mặt kết cấu vân lưới cho cảm giác thoải mái và chắc chắn khi cầm nắm. 

realme-8

Với tính năng sạc nhanh hai chiều, realme Power Bank 2 không chỉ sạc thiết bị của bạn với công suất 18W mà còn nhanh chóng được nạp lại năng lượng với công suất 18W.

realme-9

Sạc dự phòng tặng kèm realme 7i là phiên bản màu vàng, trang bị cổng USB-A và USB-C, có thể sạc hai thiết bị cùng lúc. realme Power Bank 2 còn tương thích đa thiết bị, giúp quá trình nạp năng lượng cho các sản phẩm của bạn thuận tiện hơn.

Ngoài ra, với thao tác đơn giản là nhấn đúp vào nút nguồn, sạc dự phòng sẽ khởi động chế độ dòng điện thấp, bảo vệ pin và tăng tuổi thọ của các thiết bị AIoT như vòng tay sức khoẻ, đồng hồ, tai nghe…

Bên cạnh đó, chiếc tai nghe Buds 2 phiên bản màu đen sẽ tặng kèm khi khách hàng đặt trước sản phẩm realme 7i, giúp bạn có trải nghiệm nghe nhạc, xem phim thú vị.

realme-15