Smart Phone - Điện thoại

Realme GT Neo2T xác nhận ra mắt vào ngày 19/10

Realme GT Neo2T xác nhận ra mắt vào ngày 19/10

Realme GT Neo2 đã được giới thiệu trở lại vào tháng 9 và chỉ bốn tuần sau đó, nhà sản xuất này đã cho chúng ta thấy một phiên bản tiếp theo. Cụ thể, trong tấm poster mới nhất của mình, Realme cho biết sẽ công bố điện thoại thông minh Realme GT Neo2T vào ngày 19 tháng 10. Đây là một thiết bị mới, được thiết kế với sự hợp tác của công ty thiết bị thể thao và thời trang dạo phố Li-Ning.

Nhiều người dùng cho rằng đây chắc chắn sẽ là một thiết bị hoàn toàn mới vì nhiều tin đồn đã tiết lộ rằng nó sẽ được trang bị chipset Dimensity 1200 với quy trình 6nm, CPU mạnh hơn một chút so với Snapdragon 870 bên trong Neo2.

Chiếc máy này có thể sẽ có màn hình AMOLED 6,43 inch với độ phân giải Full HD +. Hơn nữa, điện thoại có thể cung cấp tốc độ làm mới 120Hz. Có một lỗ trên màn hình để chứa camera selfie 16MP. Và cụm ba camera phía sau, với camera chính 64MP.

Một người rò rỉ cho rằng thiết kế mặt sau sẽ bắt chước một bo mạch chủ, trong khi Realme CMO cho biết mối quan hệ hợp tác với Li Ning sẽ “là một ngã ba của các quy trình thiết kế mới”.  Có thể việc kết hợp này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến thiết kế của Realme GT Neo2T trong thời gian sắp tới.

 

Trải nghiệm Android 12 trên Realme GT Neo2

(Techz.vn) Realme UI 3.0 dựa trên Android 12 sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 10, hiện tại, Realme GT là thiết bị đầu tiên có được nó.