Smart Phone - Điện thoại

Realme GT Neo 2T ra mắt trong tháng này, hứa hẹn là một siêu phẩm giá rẻ mới cùng chip Mediatek

Realme GT Neo 2T ra mắt trong tháng này, hứa hẹn là một siêu phẩm giá rẻ mới cùng chip Mediatek

Realme dường như đang bắt đầu làm phức tạp hơn các dòng sản phẩm của họ khi chuẩn bị tung ra phiên bản GT Neo 2T tại thị trường Trung Quốc.

Giới công nghệ hiện vẫn chưa biết có những điểm khác biệt nào so với Neo2, nhưng câu chuyện về chip của dòng Neo2 khá kỳ lạ. Trong khi dòng GT Neo ban đầu về cơ bản là một phiên bản của GT với chip Dimensity, sau đó Neo2 chuyển sang lên Snapdragon 870 thì giờ đây chiếc Neo 2T giờ đã quay trở lại MediaTek Dimensity 1200.

Dù sao đi nữa, GT Neo 2T được cho là sẽ có thiết kế tương tự như GT Neo2, nhưng với một cách phối màu khác. GT Neo 2T sẽ chính thức được bán ra tại Trung Quốc trước cuối tháng 10. Cho dù cuối cùng nó có được ra mắt quốc tế hay không là dự đoán của bất kỳ ai vào thời điểm này.

Nhiều khả năng GT Neo 2T sẽ là một phiên bản riêng của thị trường Trung Quốc và cuộc khủng hoảng thiếu chip đang rất trầm trọng trên toàn cầu là lý do khiến nó sử dụng chip Dimensity 1200 của Mediatek. Điều này sẽ mang đến một cái lợi là sản phẩm có thể sẽ đi kèm giá bán không quá đắt.

Như vậy có thể thấy thị trường smartphone từ nay đến cuối năm sẽ rất sôi động và có phần hơi rắc rối bởi các thương hiệu đang liên tiếp tung ra nhiều sản phẩm khác nhau với cấu hình khác nhau cho dù là chung một dòng.

 

Trải nghiệm Android 12 trên Realme GT Neo2

(Techz.vn) Realme UI 3.0 dựa trên Android 12 sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 10, hiện tại, Realme GT là thiết bị đầu tiên có được nó.

Tag:

realme