Smart Phone - Điện thoại

Realme chốt lịch ra mắt siêu phẩm GT2 hé lộ hàng loạt trang bị khủng và giá bán gây bất ngờ

Realme chốt lịch ra mắt siêu phẩm GT2 hé lộ hàng loạt trang bị khủng và giá bán gây bất ngờ

Sau khi nhá hàng và từ từ tiết lộ thông tin về dòng sản phẩm GT 2 sắp ra mắt của Realme, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Realme đã chính thức ấn định ngày ra mắt sản phẩm thông qua Twitter. 

Theo đó, sự kiện ra mắt toàn cầu của dòng sản phẩm mới - Realme GT 2 Series diễn ra vào ngày 4 tháng 1 lúc 19:30 AM giờ địa phương ở Trung Quốc tức là khoảng 18:30 theo giờ Việt Nam.

Thiết kế được cho là của realme GT2 Pro

Realme gần đây đã tiết lộ rằng GT 2 Pro sẽ là điện thoại thông minh có thiết kế dựa trên sinh học đầu tiên (lấy cảm hứng từ giấy). Đối thủ của Galaxy S22 Ultra cũng sẽ là chiếc đầu tiên có camera siêu rộng 150 độ. Không những vậy, GT2 Pro sẽ là chiếc đầu tiên có băng tần 'siêu rộng của Realme. Công nghệ được sử dụng là HyperSmart Antenna Switching 'với 12 ăng-ten xung quanh điện thoại.

Một vài thông số của realme GT2 Pro rò rỉ gần đây

Realme GT 2 Pro cũng sẽ là thiết bị đầu tiên của thương hiệu sử dụng Snapdragon 8 Gen 1 mới của Qualcomm, nó sẽ có camera selfie dưới màn hình, sẽ có tầng lưu trữ 1TB và màn hình Samsung AMOLED 6,7 inch QHD +. Theo tin đồn, GT 2 Pro sẽ có sạc nhanh 65W.

Realme GT 2 (không phải Pro) dự kiến ​​sẽ đến Ấn Độ vào một thời điểm nào đó với các thông số kỹ thuật khác nhau và mức giá hợp lý hơn. 

Mặc dù không tiết lộ cụ thể nhưng GT 2 Pro có thể sẽ có giá rất rẻ bởi thương hiệu này từng ra mắt chiếc smartphone với chip Snapdragon 888 rẻ nhất thế giới. Người dùng kỳ vọn nó có thể sẽ dưới 20 triệu đồng.

 

Chipset Dimensity 8000 sẽ được trang bị lên bộ đôi Redmi K50 series và Realme GT Neo 3 sắp ra mắt

(Techz.vn) MediaTek gần đây vừa chính thức giới thiệu Dimensity 9000, bộ xử lý cao cấp dự kiến sẽ xuất hiện trên các flagship ra mắt vào năm 2022. Ngoài ra, công ty này cũng đang phát triển SoC Dimensity 8000 và nó sẽ sớm xuất hiện trong dòng Redmi K50 và Realme GT Neo 3.