Tablet - Laptop - Máy tính

Realme Book Slim đã có chứng nhận Intel Evo

Realme Book Slim đã có chứng nhận Intel Evo

Sau nhiều năm tập trung vào phân khúc điện thoại thông minh, Realme quyết định tham gia vào các phân khúc công nghệ khác nhau để phục vụ nhiều người hâm mộ hơn và xây dựng một hệ sinh thái sản phẩm vững chắc.

Sản phẩm đầu tiên sau điện thoại của hãng này chính là laptop có tên Realme Book. Thiết bị mới này tập trung vào người dùng phổ thông muốn có một thiết bị laptop với màn hình đẹp và thông số kỹ thuật tốt. Hôm nay, máy tính xách tay Realme Book Slim đã nhận được chứng nhận Evo. Cần lưu ý rằng điều này chỉ đến với một số mẫu Realme Book Slim.

Intel chỉ chứng nhận một số máy tính xách tay có các tính năng riêng biệt cho nền tảng Intel Evo. Có một số điều kiện mà máy tính xách tay cần phải đáp ứng để có được chứng nhận này. Trước hết, chúng phải mang bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11, kết hợp với đồ họa Intel Iris X. Hơn nữa, phải có kết nối Wi-Fi 6 và khởi động từ chế độ ngủ trong vòng chưa đầy một giây. Về thời lượng pin, nếu muốn đạt chứng nhận Evo, máy phải cung cấp thời lượng pin 9 giờ với độ phân giải màn hình full HD và nó phải có cổng Thunderbolt. Đây là những điều kiện máy tính xách tay phải đáp ứng để được chứng nhận Intel Evo.

Realme Book Slim chỉ nhận được chứng nhận trong biến thể có bộ xử lý Intel Core i5. Đối với những người chưa biết, Realme Book Slim mang trong mình bộ vi xử lý Intel Core i3 hoặc i5 thế hệ thứ 11 với RAM 8GB và đồ họa Intel Iris X. Có một ổ cứng SSD PCIe 512GB cho tốc độ đọc và ghi siêu nhanh và kết nối Wi-Fi 6 kèm với đó là cổng Thunderbolt trên bo mạch.

Ngoài phần cứng hiệu suất tốt, Realme Book đi kèm màn hình 2K với viền mỏng và Harman Stereo Speaks với xử lý âm thanh DTS. Theo Realme, viên pin 55Wh của Realme Book đủ để cung cấp lên đến 11 giờ video Full HD. Máy tính xách tay được trang bị bộ sạc 65W để người dùng có thể sạc 0% hoặc 50% trong vòng nửa giờ.

 

Tin trưa 26/9: Apple không bóp màn hình 120Hz với ứng dụng bên thứ ba, trên tay Realme 8S 5G

(Techz.vn) Apple không bóp màn hình 120Hz với ứng dụng bên thứ ba, trên tay Realme 8S 5G là những tin trưa mới nóng nhất hôm nay.